Đoàn CĐV “Bay cùng đội tuyển đến SEA Games” tiếp tục cổ vũ cho U.22 VN

07/12/2019 07:53 GMT+7

Sau thành công từ chuyến đi lần đầu của 8 CĐV trúng giải đợt 1 cuộc thi “Bay cùng đội tuyển Việt Nam đến SEA Games ” do Báo Thanh Niên tổ chức với sự đồng hành của Công ty cồ phần thương mại điện tử Vận Thông (VATO) sang Philippines xem U.22 Việt Nam đá với U.22 Indonesia trên sân Rizal Memorial ngày 1.12, vào tối 8.12 tới, 9/10 CĐV trúng giải đợt 2 (có 1 CĐV vì thủ tục chậm trễ) sẽ lên đường sang Manila tiếp tục cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong ngày thi đấu cuối cùng 10.12 của môn bóng đá nam SEA Games 30 .

So với lần trước có đến 4 bạn nữ, đợt này chỉ có 2 bạn đọc nữ là Trần Thị Thu Nga (TP.HCM) và Nguyễn Thị Thu Huyền (Hà Nội) trúng giải sẽ đi cùng 7 bạn đọc nam. Do tình hình vé máy bay giờ chót khá căng vì lượng CĐV từ các nơi khác đăng ký đi xem trận chung kết rất đông nên hành trình đi của đoàn CĐV sẽ phải xuất phát từ Hà Nội thay vì TP.HCM và bay thẳng đến Manila.
Trong đoàn đi lần này, bạn đọc trẻ tuổi nhất là anh Phạm Cường (24 tuổi) đến từ TP.HCM, còn bạn đọc nam lớn tuổi cũng chỉ mới 33 tuổi là Nguyễn Hải Hà đến từ Đà Nẵng. Đây là những CĐV rất “máu” bóng đá và đang nóng lòng chờ kết quả trận bán kết vào tối nay với hy vọng chuyến đi sang Philippines sẽ vô cùng thú vị khi được tận mắt xem U.22 Việt Nam đá chung kết để lần đầu tiên sau 60 năm chứng kiến ngôi vô địch, tiếp theo niềm vui đã vô địch AFF Cup năm rồi.
Nhiều bạn không chỉ háo hức chờ chứng kiến niềm vui này mà còn lan tỏa khí thế rạo rực được đắm mình cùng các CĐV trên sân Rizal. Có bạn cho biết: “Xem truyền hình thấy CĐV tại sân cuồng nhiệt và hào hứng quá nên chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi hòa nhập với mọi người để cổ vũ hết mình, tiếp lửa cho thầy trò ông Park thi đấu thật hay, với tinh thần cống hiến trọn vẹn và với một niềm tin là U.22 Việt Nam sẽ chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.