Hai điểm sáng của HLV Park Hang-seo

Quang Tuyến
Quang Tuyến
02/12/2019 10:08 GMT+7

Xem U.22 Việt Nam thi đấu, càng ngày người xem càng thấy thích thú khi có thêm lòng tin và sự máu lửa mà ông Park và các cầu thủ mang lại. Và chiến thắng tối qua càng củng cố thêm điểm sáng mà chỉ có vị thuyền trưởng can trường của đội tuyển mới có thể đem lại.

Đầu tiên, ông luôn có trong tay những cầu thủ biết cách giải quyết trận đấu một cách vô cùng cảm xúc và ngọt ngào. Ở trận thắng Malaysia tại Mỹ Đình hôm 10.10, bàn quyết định ghi tên Quang Hải. Trận thắng Indonesia ở vòng loại World Cup nổi lên Đỗ Hùng Dũng mang lại bước ngoặt. Chiến thắng trước UAE là cái tên Tiến Linh. Và khi những thời khắc khó khăn đến với U.22 Việt Nam tại Rizal đêm qua, lập tức Hoàng Đức lên tiếng. Trong tay ông, tất cả những quân bài được sử dụng đều có ý đồ và đều ẩn chứa bất ngờ, chứ không đơn giản chỉ là bài binh bố trận cho phù hợp.

Đây là cú đánh dầu ngược dẫn đến bàn thắng của Thành Chung

Độc Lập

Nhưng ấn tượng hơn cả chính là dưới bàn tay của ông Park, U.22 Việt Nam và cả đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ đầu hàng, chưa bao giờ nhụt chí, ngay cả khi bị dẫn bàn cũng không hề mất phương hướng hay hoảng loạn. Từ thời VCK U.23 châu Á, mọi người đã thấy điều này ở trận gặp Qatar, hay như trận thắng Jordan ở Asian Cup, có những lúc Việt Nam luôn bị dẫn trước nhưng đều biết vượt khó một cách ngoạn mục. Bởi ông Park đã thổi vào từng cầu thủ ngọn lửa tinh thần dữ dội cùng những liệu pháp tâm lý mạnh mẽ, giúp họ luôn có tâm thế vững vàng và bản lĩnh, biết ổn định cái đầu và biết đứng vững trên đôi chân khi rơi vào những áp lực trên sân. Chính sự vững tin đó đã làm nên tinh thần chiến đấu và cống hiến dồn dập, không ngưng nghỉ, không hề biết mệt của các tuyển thủ U.22 Việt Nam ở sân Rizal đêm qua.
 

Hoàng Đức tung cú sút cháy lưới Indonesia

Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.