Hào hứng cuộc thi 'Bay cùng đội tuyển Việt Nam' đến SEA Games 30

21/11/2019 12:57 GMT+7

Ngay sau khi trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á kết thúc với tỷ số hòa 0-0, ban tổ chức đã có trong tay danh sách 5 bạn đọc dự đoán đúng kết quả trận này và 20 bạn đọc được giải nhì tiếp theo (chỉ chậm hơn một chút hoặc không sát bằng đáp án cuối cùng của câu hỏi phụ).

Có thể nói so với đợt dự đoán đầu trận Việt Nam- UAE 5 ngày trước đó thì tỷ lệ bạn đọc tham gia trận này đông hơn rất nhiều, nhưng đa phần dự đoán tỷ số thắng nghiêng về chủ nhà hoặc sẽ là tổng tỷ số từ 2 bàn trở lên, có rất ít người dự đoán đúng tỷ số 0-0.
Cộng chung đợt 1 dự đoán cho 2 trận vòng loại World Cup 2022, cuộc thi “Bay cùng đội tuyển Việt Nam” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo bạn đọc từ mọi miền đất nước, kể cả các bạn ở nước ngoài tải App VATO về tham gia một cách nhiệt tình. Đặc biệt là sự tham gia của bạn đọc nữ khá đông cho thấy sự dõi theo và cùng phân tích đánh giá từng trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo giờ đây không chỉ là đam mê của nam giới. Nếu trong đợt đầu, tỷ lệ bạn đọc trúng giải là chuyến đi Philippines có 2 nữ là Đặng Thị Phương và Giản Thị Thảo Vy thì đợt sau tỷ lệ này đã tăng lên với 3 độc giả nữ là Lê Thị Hạnh, Lê Nguyễn Ngọc Ánh và Nguyễn Thị Hà trúng giải. Còn trong danh sách 20 giải tiếp theo cho mỗi đợt cũng có khá nhiều “bóng hồng”.

Đoàn Văn Hậu chơi xuất sắc trong cả 2 trận

Độc Lập

Từ thành công này, ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi giai đoạn 2 bắt đầu phát động từ ngày 21.11 với 2 đợt trận dự đoán tương tự các trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá tại SEA Games 30. Đó là dự đoán kết quả trận U.22+2 Việt Nam gặp Indonesia (ngày 1.12) và dự đoán trận U.22+2 Việt Nam gặp Singapore (ngày 3.12). Sẽ tiếp tục có 10 độc giả may mắn trúng giải nhận chuyến đi Philippines xem trận bán kết vào ngày 7.12. Ngoài ra, sẽ có 20 giải thưởng khác mỗi đợt trị giá 500.000 đồng/giải dành cho các bạn may mắn trúng giải tiếp theo.
Ban tổ chức xin chúc mừng các bạn đã trúng giải đợt 1 và chúc cho các bạn dự đoán tiếp đợt 2 cuộc thi “Bay cùng đội tuyển Việt Nam” do Báo Thanh Niên tổ chức với sự đồng hành của VATO sẽ may mắn rinh về giải thưởng là chuyến đi xem bóng đá SEA Games để hòa mình vào không khí ngày hội lớn tại Philippines, tiếp lửa cổ vũ, khích lệ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu thành công nhắm mục tiêu HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.
Sau đây là danh sách đầy đủ các bạn trúng giải 2 trận đợt 1 cuộc thi “Bay cùng đội tuyển Việt Nam”.
25 bạn đọc dự đoán đúng trận Việt Nam- UAE, 5 bạn đầu nhận giải đi Philippines, 20 bạn sau nhận mỗi người 500.000 đồng.
25 bạn đọc dự đoán đúng trận Việt Nam - Thái Lan, 5 bạn đầu nhận giải đi Philippines, 20 bạn sau nhận mỗi người 500.000 đồng.
5 bạn đọc may mắn nhận chuyến đi Philippines “Bay cùng đội tuyển Việt Nam” - ảnh 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.