HLV Mai Đức Chung đánh giá cao Philippines

04/12/2019 13:23 GMT+7

19 giờ ngày mai (5.12), tuyển nữ VN sẽ đá bán kết với chủ nhà Phillipines trên sân Binan để tranh quyền vào chung kết. Trong buổi họp báo vừa kết thúc trưa nay, HLV Mai Đức Chung đánh giá rất cao tuyển nữ Philippines.

HLV Mai Đức Chung cho biết sau 5 ngày nghỉ ngơi toàn đội đang có thể lực tốt nhất cho trận bán kết và không có ai bị chấn thương. Điều này sẽ giúp tuyển nữ chơi với phong độ tốt nhất để đánh bại Philippines trong trận bán kết. Tuy nhiên, có một bất lợi nhỏ là do ảnh hưởng mưa bão nên ngày hôm qua tuyển nữ Việt Nam không thể ra sân tập luyện mà chỉ tập ở khách sạn. Dù vậy, HLV Mai Đức Chung nói rằng điều này không ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam. HLV Mai Đức Chung cũng nói thêm rằng, việc ăn uống và di chuyển cũng đã được ban tổ chức SEA Games cải thiện nên không chỉ Việt Nam mà các đội khác cũng đã hài lòng.
Đánh giá về sức mạnh của chủ nhà trong trận bán kết, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Philippines tiến bộ từng ngày, họ đang trở thành một đối thủ mạnh ở Đông Nam Á. Tôi rất tôn trọng và đánh giá cao Philippines”. Vì thế, theo HLV Mai Đức Chung, tuyển nữ VN sẽ chơi với phong độ tốt nhất với mục tiêu vào chung kết. “Chúng tôi sẽ phải chơi rất mạnh mẽ mới có thể thắng được Philippines. Toàn đội sẽ phải chơi rất tập trung bởi Philippines cũng rất mạnh. Tôi tin vào các cầu thủ sẽ chơi tốt ở trận đấu quan trọng này”.
Một ưu thế thuận lợi cho Việt Nam khi ở giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, Việt Nam đã đánh bại Philippines 2-1 ở bán kết với 2 pha lập công của Huỳnh Như và Tuyết Dung.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.