HLV Mai Đức Chung được tặng ô tô Vinfast, mỗi cầu thủ nhận xe máy điện

10/12/2019 11:10 GMT+7

HLV Mai Đức Chung được tặng một ô tô VinFast Lux A trị giá 1,35 tỉ đồng còn mỗi cầu thủ nữ được tặng một xe máy VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền thưởng.

HLV Mai Đức Chung được tặng một ô tô VinFast Lux A trị giá 1,35 tỉ đồng còn mỗi cầu thủ nữ được tặng một xe máy VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền thưởng.
Ngày 10.12, Tập đoàn Vingroup đã công bố các mức thưởng cho đội tuyển nữ vừa bào vệ thành công chức vô địch SEA Games cũng như cho tất cả các VĐV Việt Nam đạt thành tích xuất sắc ở tất cả các môn thi đấu tại đại hội thể thao khu vực. Mỗi HC Vàng được thưởng 20 triệu đồng, mỗi HC Bạc được tặng 10 triệu đồng và mỗi HC Đồng được 5 triệu đồng.

HLV Mai Đức Chung

Độc Lập

Xe ô tô mà ông Chung sẽ được nhận

Vin Group cung cấp

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu và trân trọng sự lăn xả, hy sinh và tinh thần cống hiến vì tổ quốc của các VĐV Việt Nam ở tất cả các môn thi đấu. Đó là lý do, Vingroup quyết định động viên toàn bộ VĐV đạt được thành tích tại Seagames 30 như một sự tri ân và cổ vũ những nỗ lực phi thường của các tuyển thủ. Chúng tôi tin tưởng Vingroup sẽ góp phần truyền cảm hứng để cộng đồng doanh nghiệp cũng như toàn xã hội cùng chung tay cổ vũ, đóng góp cho sự lớn mạnh và toàn diện của thể thao Việt Nam, chứ không chỉ riêng bóng đá nam”.

Đội tuyển nữ xuất sắc

Độc Lập

Xe máy điện Vin Fast Klara S

Vin Gorup cung cấp

Tập đoàn Vingroup sẽ tặng thưởng cho mỗi cô gái vàng của đội bóng đá nữ một xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt. Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng một xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỉ đồng, nhằm tôn vinh những đóng góp bền bỉ của ông cho bóng đá nữ Việt Nam suốt nhiều năm qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã 4 lần giành HCV Vàng trong số 6 lần vô địch SEA Games.
Tổng giá trị phần thưởng lên tới hơn 5 tỉ đồng. Ngoài ra nếu đội tuyển U.22 Việt Nam nam giành được thành tích cao, Vingroup sẽ có phần thưởng dành riêng cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau trận chung kết với U.22 Indonesia vào tối 10.12.

Chiều 9.12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có những chia sẻ về đội tuyển bóng đá nữ VN – đội bóng đã bảo vệ thành công HCV SEA Games. Theo Thủ tướng, các thành viên Chính phủ đã kêu gọi được một số tiền và hiện vật để ủng hộ thầy trò HLV Mai Đức Chung.  Trong đó, mỗi cầu thủ thường xuyên thi đấu trong đội hình xuất phát sẽ được nhận một khoản tiền mặt và 1 chiếc xe máy tốt – tổng trị giá vào khoảng 100 triệu đồng. Thủ tướng cho biết, qua thông tin mà ông nắm được, tổng số tiền mà các mạnh thường quân, các doanh nghiệp đóng góp đến chiều 9.12 đã trên 10 tỉ đồng (như vậy, tổng số tiền mà đội nữ nhận được trong hai ngày vừa qua đã lên tới gần 19 tỉ đồng, bao gồm gần 9 tỉ đồng được hứa thưởng vào tối 8.12). Người đứng đầu Chính phủ cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng đội U.22 VN sẽ nối tiếp thành công của các đồng nghiệp nữ, giành chiến thắng trước đối thủ Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam vào tối 10.12 để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

HLV Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi vô cùng cảm động trước tình cảm của Chính phủ, của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng như các cơ quan, doanh nghiệp hay cá nhân đã hỗ trợ đội tuyển nữ cả về tinh thần lẫn vật chất. Điều này càng chứng tỏ đội tuyển nữ luôn được trân trọng, yêu thương. Chúng tôi sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền thưởng và tiến hành họp đội để chia thưởng sao cho tất cả cầu thủ đều được nhận những phần thưởng xứng đáng cho đóng góp của mình. Nhưng đó việc sau này còn trước mắt, đội tuyển nữ đã xin phép lãnh đạo đoàn thể thao VN được ở lại Philippines một ngày để cổ vũ cho đội U.22 VN. Trong trận chung kết bóng đá nữ, tôi và BHL cũng như cầu thủ rất cảm động khi nhìn thầy ông Park và các trợ lý dự khán trên sân vận động”.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.