HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Philippines rất đáng gờm cho Việt Nam'

05/12/2019 16:42 GMT+7

Trước trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 30 , HLV Mai Đức Chung đánh giá cao sự tiến bộ của chủ nhà Philippines, khẳng định tuyển nữ Việt Nam sẽ phải dốc hết sức để lọt vào chung kết.

HLV Mai Đức Chung mở đầu phần họp báo: “Cả 4 đội đều xứng đáng giành vé vào bán kết. Tôi đánh giá cao tuyển nữ Philippines. Họ là nước chủ nhà, lại có nhiều tiến bộ trong số các đội tuyển nữ ở Đông Nam Á.
Chúng tôi là đội bóng đá nữ và chúng tôi đã thi đấu ở nhiều giải khác nhau. Cả đội tuyển nữ Việt Nam đã quen với việc phải thi đấu trong điều kiện nhiều hay ít khán giả.
Chúng tôi luôn cố gắng để thi đấu tốt nhất có thể. Tất nhiên, nếu có càng nhiều khán giả chúng tôi sẽ càng thi đấu hưng phấn hơn”.

Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng Philippines để đoạt vé vào chung kết nội dung bóng đá nữ SEA Games 30

Độc Lập

Tuyển nữ Việt Nam đã gặp một số vấn đề nhỏ, nhưng nhanh chóng được giải quyết nhờ sự linh hoạt của VFF và BTC SEA Games 30. Thậm chí ông Chung sau đó phải lên tiếng trấn an dư luận, trước nhiều thông tin bị bóp méo.
Ông Chung cho rằng mọi thứ rất ổn: “Về điều kiện thi đấu mà Philippines đã cung cấp, chúng tôi cảm thấy hài lòng vì họ đã hỗ trợ rất nhiều. Nói chung, về khía mạnh chuyên môn, tôi cảm thấy không vấn đề gì cả.”
Khó khăn lớn nhất cho tuyển nữ Việt Nam chính là Philippines đã trở thành đối thủ rất khó chịu. Đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà Binan trước sự cổ vũ của đông đảo CĐV nhà.

HLV Mai Đức Chung cho rằng Philippines đã tiến bộ rõ rệt, tuyển nữ Việt Nam sẽ phải chơi với sự tập trung cao nhất nếu muốn thắng

Độc Lập

“Như đã nói ở trên, cả 4 đội vào tới bán kết đều rất mạnh. Tôi thực sự tôn trọng đội nữ Philippines và sẽ cố gắng giúp các học trò của mình chơi một trận tốt nhất có thể. Chúng tôi có tới 4-5 ngày nghỉ.
Dù thời tiết không được tốt lắm do mưa và chúng tôi có một ngày tập luyện tại khách sạn nhưng lúc này các cầu thủ nữ Việt Nam đang có được thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu với Philippines”.
Trận đấu bán kết môn bóng đá nữ giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ Việt Nam ngày 5.12 tại sân Binan, tỉnh Laguna. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung là thắng để lọt vào chung kết, bảo vệ thành công tấm HCV bóng đá SEA Games đã đoạt năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.