HLV Nishino Akira bị báo chí Thái chất vấn

26/11/2019 18:38 GMT+7

Không nuốt trôi được trận thua sốc 0-2 trước Indonesia, báo chí Thái Lan đã chất vấn dồn dập HLV Nishino Akira trong buổi họp báo sau trận thua chiều nay.

SEA Games: U.22 Thái Lan gây thất vọng trong trận mở màn SEA Games 30

Cần nhắc lại rằng, truyền thông Thái Lan đã có nhiều bài phân tích tỏ thái độ không ủng hộ cách chọn quân vào tuyển U.22+2 của HLV Nishino Akita vì cho rằng đây không phải là những cầu thủ tốt nhất hiện có của Thái Lan. Chính vì vậy, họ đã tỏ ra không ủng hộ ông Nishino khi Thái Lan bại trận và đứng trước viễn cảnh bị loại khỏi SEA Games ngay từ vòng bảng.

SEA Games: U.22 Thái Lan gây thất vọng trong trận mở màn SEA Games 30

Chính vì thế, khi bước vào phòng họp báo, vị HLV người Nhật Bản đã phải nhận những câu hỏi dồn dập. Ông Nishino đánh giá về trận đấu: “Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức nhưng đã không có kết quả tốt. Indonesia hôm nay đã chơi rất hay, họ đã phòng ngự tốt nên chúng tôi có ít cơ hội ghi bàn. Thua trận, nhưng chúng tôi còn nhiều cơ hội và sẽ tập trung tốt cho các trận sắp tới”.

Thái Lan bị Indonesia lấn lướt

Khả Hòa

Trước các câu hỏi của phóng viên Thái Lan về trận thua, ông Nishino lý giải một số cầu thủ Thái Lan đang không có thể lực tốt nhưng đã phải rất cố gắng thi đấu: “Một số cầu thủ không có thể lực và phong độ tốt nhất nên ảnh hưởng phần nào lối chơi toàn đội. Tôi sẽ rà soát lại tình hình thể lực của các cầu thủ để có đội hình mạnh và chiến thuật hợp lý cho các đối thủ tiếp theo. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng phủ nhận việc ông không triệu tập cầu thủ nào trên 22 tuổi đã ảnh hưởng tới sức mạnh của U22 Thái Lan. HLV Akira Nishino cho biết: “Trên thực tế, chuyện đó ảnh hưởng rất ít. Tôi vẫn tin tưởng vào các cầu thủ của mình hiện tại”.
Ngược lại, HLV trưởng U22 Indonesia Indra Sjafri nói rằng, việc đội bóng của ông ghi bàn và chiến thắng U22 Thái Lan là không bất ngờ. “Đây là kết quả tốt mà chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo. Chúng tôi tạo ra thế trận tốt và các bàn thắng đến đúng với kế hoạch và sự chuẩn bị của đội”.

Niềm vui của các cầu thủ Indonesia

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.