HLV Park Hang-seo ” đụng độ” ông Nishino trong cuộc họp báo

24/11/2019 12:48 GMT+7

Tại buổi họp của các HLV tuyển U.22+2 thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra ngày 24.11, HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam và ông Akira Nishino của Thái Lan đều đặt quyết tâm muốn thắng trận mở màn để tạo đà cho mục tiêu đoạt chức vô địch.

Buổi họp báo mở đầu khá thú vị khi HLV Park Hang-seo yêu cầu BTC phải tổ chức họp báo đúng giờ do tôn trọng các đội khác khi ông Nishino đến muộn. Ngay sau khi bắt đầu, HLV Park Hang-seo nói ngay: “Việt Nam nằm ở bảng B có hơn một đội so với bảng A, nên sẽ thi đấu nhiều trận hơn và là áp lực không nhỏ vì các đối thủ đều mạnh và không dễ dàng để vượt qua. Chúng tôi cần phải tập trung thắng từng trận, nên toàn đội phải thể hiện tốt nhất để đạt được mục tiêu, đầu tiên là trận đấu ngày mai”.

HLV Nishino trước đó phải hủy buổi tập của U.22+2 Thái Lan vào ngày 2311 do khó khăn trong di chuyển đến sân tập

FAT

Ngay sau khi ông Park nói xong, HLV Nishino cũng xuất hiện và cho biết: “Rất vui khi có mặt ở đây để tham dự giải đấu. Trong lần đầu tiên dự giải với việc Thái Lan nằm ở bảng đấu khó khăn, nên các cầu thủ phải chơi hết khả năng của mình để đi tiếp. Theo tôi, SEA Games là một trong những giải đấu tạo nền tảng trong sự phát triển chung của bóng đá châu Á và Đông Nam Á. Thái Lan muốn thể hiện những gì tốt nhất có thể nhưng với điều kiện các cầu thủ phải có được môi trường và điều kiện tốt nhất ở giải đấu”.

Ông Park khó chịu ra mặt khi phải chờ đợi HLV Thái Lan

Trước đó, hôm 23.11, tuyển U.22+2 Thái Lan đã không hài lòng khi đến Manila để dự SEA Games 30. Các thành viên của tuyển U.22+2 Thái Lan đã phàn nàn về việc các cầu thủ không thoải mái do 3 cầu thủ phải ở chung một phòng khách sạn và vừa phải hủy buổi tập hôm 23.11 vì tình trạng kẹt xe gây khó khăn trong việc di chuyển đến sân tập.

HLV Park dặn riêng Đức Chiến, tuyển thủ Việt Nam làm quen cỏ nhân tạo Binan

HLV Nishino sau đó đã phân trần việc đến trễ là do phải làm việc với đội bóng nên không đến dự họp báo đúng giờ. Trước câu hỏi về việc trợ lý có hành động xúc phạm HLV Park Hang-seo ở trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua, nhà cầm quân người Nhật Bản nói đã gặp ông Park để xin lỗi: “Tôi đã xin lỗi về hành vi của trợ lý ở trận đấu vòng loại World Cup 2022. Đối với cá nhân tôi, ông Park là một HLV giỏi và tôi rất tôn trọng ông ấy”.

Tuyển U.22+2 Việt Nam đặt quyết tâm vô địch SEA Games 30

ĐỘC LẬP

Trong khi đó, khi nghe phóng viên đề nghị hỏi thêm, ông Park đáp: “Các HLV rất bận, nên đừng hỏi thêm nữa vì có thể ảnh hưởng đến mọi người. Tôi muốn phân tích Thái Lan nhiều hơn nhưng ngày mai chúng tôi phải hết sức cẩn thận để đem về kết quả tốt nhất”.
Theo lịch thi đấu, tuyển U.22+2 Việt Nam sẽ đá trận mở màn bảng B gặp Brunei vào lúc 15 giờ ngày 25.11 (theo giờ VN). Hai trận còn lại thuộc lượt đầu bảng B sẽ diễn ra vào ngày 26.11 khi U.22+2 Thái Lan đụng độ Indonesia, còn Lào gặp Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.