HLV Park Hang-seo được tặng xe VinFast trước ngày đi SEA Games 30

21/11/2019 13:59 GMT+7

Trước ngày cùng đội tuyển U.22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games 30 , Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo đã nhận được món quà tri ân từ Tập đoàn Vingroup vì những đóng góp to lớn của ông với bóng đá Việt Nam. Đó là chiếc xe xịn Lux SA 2.0 phiên bản đặc biệt trao tặng tay ông vào sáng nay 21.11 tại TP.HCM

Với những thành tích đầy giá trị, góp phần nâng vị thế và hình ảnh của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế trong suốt 2 năm qua, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã được Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast trao tặng một chiếc xe Lux SA2.0. Đây có thể xem là cách tri ân những đóng góp to lớn của ông Park cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thành tích mới nhất đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp.

Bà Hoàng Bạch Dương, Giám đốc Tập đoàn Vingroup tại TP.HCM trước khi trao chiếc xe xịn này cho ông Park đã nhắc lại hàng loạt thành tích ấn tượng của bóng đá Việt Nam từ á quân ở  U.23 Châu Á trên đất Thường Châu tuyết trắng đến top 4 Asiad ở Indonesia, vô địch AFF Cup 2018, top 8 tại vòng chung kết Asian Cúp 2019, lọt vào vòng chung kết U.23 châu Á..và đánh giá “ Chúng tôi cũng như những người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng cảm kích với những thành tích to lớn mà ông Park đã mang đến cho bóng đá Việt Nam.

Điều đó đã góp phần thồi bùng ngọn lửa say mê bóng đá trong trái tim hàng triệu người Việt Nam, mang đến tình yêu to lớn và niềm tự hào cho đất nước. Để tri ân những đóng góp qúy giá này của ông Park, thể hiện sự trân trọng cho tinh thần Park Hang-seo đang lan tỏa một cách mạnh mẽ, Vinfast muốn gửi đến ông Park người luôn truyền ngọn lửa “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” tới các cầu thủ và người hâm mộ trong suốt thời gian qua một món quà là mẫu xe sang trọng, đẳng cấp mang thương hiệu Việt Nam.

HLV Park Hang-seo nhận quà từ Bà Hoàng Bạch Dương, Giám đốc Tập đoàn Vingroup tại TP.HCM

Minh Long

Đây cũng là cách động viên tinh thần, truyền thêm sức mạnh cho HLV Park Hang-seo trước khi cùng Đội tuyển U.22 Việt Nam bước vào hành trình chinh phục tấm Huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 30, tiếp tục giành thêm kỳ tích về cho bóng đá Việt Nam..”

Lâng lâng cảm xúc vì được tri ân trong dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, ông Park bày tỏ tính cảm và lời cảm ơn đến Vingroup không chỉ với món quà này mà còn nhiều đóng góp có giá trị khác của tập đoàn này cho bóng đá Việt Nam. Như Trung tâm đào tạo PVF ở Hưng Yên theo ông Park là cả châu Á rất khó có một lò đào tạo nào có cơ sở vật chất tuyệt vời và chuyên nghiệp đến như vậy. Ông Park cũng tin tưởng rằng nơi đây trong một tương lai không xa sẽ đào tạo nên rất nhiều tài năng hàng đầu, tầm cỡ thế giới cho bóng đá Việt Nam. Ông Park cũng khẳng định ông sẽ sử dụng chiếc xe này tại Việt Nam như một phương tiện di chuyển chính vì ông đã được cấp bằng lái xe trên đất nước mà ông xem là quê hương thứ 2 này.

HLV Park Hang-seo phát biểu cảm ơn tấm lòng của Doanh nghiệp

Minh Long

Chiều mai đội tuyển U.22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games 30 sẽ mang theo hàng chục triệu trái tim Việt Nam kỳ vọng mà nói như ông Park “Tình yêu bóng đá của người Việt Nam chính là sức mạnh không gì lay chuyển được. Đó sẽ còn là nguồn động viên to lớn cho các đội tuyển Việt Nam tiếp tục gặt hái thắng lợi. Những món quà như chiếc xe VinFast này không chỉ là phần thưởng cho tôi mà chính là nguồn cảm hứng góp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn đội U.22 Việt Nam tại SEA Games 30”

"Thầy" Park nhận quà đúng ngày 20.11 khiến ông bồi hồi, xúc động khi được biết đó là ngày tri ân những người thầy của Việt Nam

Minh Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.