HLV Park Hang-seo không gọi Tiến Linh cho U.22 Việt Nam

20/07/2019 15:36 GMT+7

Đề xuất của CLB Bình Dương đã được HLV Park Hang-seo chấp thuận khi không gọi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho đợt tập trung ngắn hạn U.22 Việt Nam ngày 22.7 tới.

Trong danh sách U.22 Việt Nam sắp tới được HLV Park Hang-seo tập trung có tổng cộng 26 cầu thủ. Trong đó tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không được gọi, theo đề xuất của CLB Bình Dương.
Trước đó, Tiến Linh sau lúc tập trung U.22 Việt Nam khi trở về đã bị đau nhẹ, ảnh hưởng đến phong độ tại V-League 2019, dẫn đến lo lắng của lãnh đạo CLB Bình Dương vì trước đó anh đã bị chấn thương sụn gối khá nặng.
HLV Park có thể lập đội hình 3-4-3 với 11 cầu thủ Việt kiều
Do vậy, Tiến Linh đã được đề nghị để lại CLB để tập trung lấy lại phong độ. Đề xuất này của đội bóng đất Thủ đã được HLV Park Hang-seo chấp thuận, đồng nghĩa anh sẽ không đá trận giao hữu với CLB Viettel ngày 24.7 tới.

HLV Park Hang-seo đặt rất nhiều kỳ vọng vào tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở SEA Games 2019 tới

Minh Tú

Như vậy, Bình Dương sẽ chỉ có một cầu thủ được gọi lên ở đợt tập trung ngắn hạn sắp tới của U.22 Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường. Ở trận giao hữu tại đợt tập trung trước, chân sút trẻ này đã ghi bàn thắng duy nhất ở chiến thắng 1-0 trước U.18 Việt Nam.
HAGL có tổng cộng 4 cái tên được gọi gồm Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu và tiền vệ Lương Hoàng Nam đang được cho Hải Phòng mượn.
HLV Nguyễn Văn Đàn - trợ lý của HLV Lee Tae-hoon ở HAGL cũng được triệu tập lần nữa bên cạnh các trợ lý Hàn Quốc như Kim Han Yoon, Park Sung Gyun và bác sĩ Choi Ju Young.

Cựu đội phó tuyển U.19 Việt Nam Lương Hoàng Nam sẽ có tên trong đợt tập trung U.22 Việt Nam sắp tới

Minh Tú

Đông nhất ở đợt tập trung này là CLB Phố Hiến của giải hạng Nhất, với tổng cộng 5 cái tên là Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Phạm Đức Thông.
Hiện tượng của V-League năm nay Nam Định có 2 cái tên trẻ được HLV Park Hang-seo “chấm” là Mai Xuân Quyết và Nguyễn Đình Mạnh. Thanh Hóa cũng có 2 người là Nguyễn Hữu Lâm, Nguyễn Trọng Hùng.
Dù không tập trung, nhưng chắc chắn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ là một trong những kỳ vọng lớn nhất của U.22 Việt Nam tại SEA Games tới. Điều này thể hiện rõ trong việc ông liên tục trao cơ hội cho chân sút trẻ này ở đội tuyển quốc gia.
Danh sách tập trung U.22 Việt Nam ngày 22.7:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.