HLV Park Hang-seo phủ nhận việc cử “điệp viên” do thám Campuchia

06/12/2019 16:55 GMT+7

Trong buổi họp báo trước trận bán kết, HLV Park Hang-seo phủ nhận câu hỏi của truyền thông Campuchia nói ông cử người do thám buổi tập của Campuchia. HLV Park Hang-seo khẳng khái: "Tôi tôn trọng tuyển Campuchia".

Trong phần họp báo trước trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang-seo được phóng viên Campuchia hỏi về thông tin truyền thông nước này làm ầm lên việc U.22 Việt Nam cử người do thám buổi tập của đội nhà.
Hơi trố mắt sửng sốt và sau đó cười ngất, HLV Park Hang-seo nói rất nghiêm túc: “Trước tiên tôi tôn trọng Campuchia. Hãy nói với truyền thông Campuchia rằng U.22 Việt Nam không bao giờ cử điệp viên để dọ thám buổi tập của ai hết.
Truyền thông Việt Nam cũng vậy. Họ rất bận rộn theo chân đội tuyển U.22 Việt Nam và theo sát tôi. Bản thân tôi và các thành viên BHL U.22 Việt Nam đã từng đến coi trận đấu của Campuchia. Chúng tôi có đủ băng hình các trận đấu của Campuchia để phân tích.
Tôi biết cách chơi bóng của U.22 Campuchia, biết số 7 không thể ra sân vì nhận 2 thẻ vàng. Thử hỏi truyền thông Campuchia, liệu tôi có cần gửi điệp viên để theo dõi buổi tập của Campuchia không?”.

HLV Park Hang-seo cười ngất trước câu hỏi của truyền thông Campuchia tố ông cử điệp viên dọ thám buổi tập của Campuchia

Độc Lập

Ngay sau đó, HLV Park Hang-seo cũng lập tức đề nghị truyền thông Việt Nam bình tĩnh. “Tôi biết các bạn là người Việt Nam và rất yêu nước. Nhưng mong rằng truyền thông Việt Nam sẽ giữ bình tĩnh, tránh gây nên xung đột”.
Quay trở lại trận bán kết sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 7.12 trên sân Rizal Memorial, HLV Park Hang-seo cho rằng đây là 90 phút rất ý nghĩa và khó khăn cho U.22 Việt Nam.
Ông Park chia sẻ: “Ý nghĩa vì nếu thắng chúng ta sẽ vào chung kết SEA Games 30. Còn khó khăn là vì Campuchia nằm ở bảng A đá ít hơn một trận, lại được nghỉ nhiều hơn 1 ngày.
Sẽ không dễ dàng, thậm chí rất khó khăn cho U.22 Việt Nam. Nhưng chúng tôi sẽ dùng hết tất cả tinh thần, thể lực để thắng trận đấu này”.

HLV Park Hang-seo và người đồng nghiệp trẻ Felix Dalmas của Campuchia

Độc Lập

Đối với một câu hỏi khác cũng từ phía Campuchia về việc HLV Akira Nishino phàn nàn về quyết định của trọng tài, HLV Park Hang-soe cho biết ông tôn trọng Akira Nishino như một người bạn kỳ phùng địch thủ.

“HLV Akiro Nishino là bạn tôi và cũng là kỳ phùng địch thủ của tôi. Là HLV trưởng U.22 Thái Lan ông ấy chắc có lý do để nói vậy. Sẽ là không hay nếu tôi bình phẩm về một đồng nghiệp khác.

Mỗi HLV trưởng của mỗi đội bóng đều có quan điểm, cá tính càn được tôn trọng. HLV Akira Nishino có thể có vấn đề với trọng tài, nhưng với tôi thì không có vấn đề gì hết”, HLV Park Hang-seo cho biết. 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.