HLV Park Hang-seo: ‘Tôi hy vọng Tiến Linh sẽ tiếp tục nổ súng trước Indonesia’

29/11/2019 10:32 GMT+7

Không như trận đầu vui chừng mực, HLV Park Hang-seo đã thoải mái hơn sau chiến thắng 6-1 trước Lào và hy vọng gặp U.22 Indonesia ngày 1.12 sắp tới, Tiến Linh sẽ tiếp tục 'nổ súng' thật hay.

Tiến Linh thi đấu xuất sắc, HLV Park Hang-seo đặt trọn niềm tin

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận thắng Lào 6-1, HLV Park Hang-seo nhận xét: “Đây là trận thứ 2 tại SEA Games 30, tôi rất vui vì U.22 Việt Nam đã thắng. Tôi chúc mừng các cầu thủ về màn trình diễn trong trận đấu hôm nay.
Tiến Linh đang chơi rất tốt và có 3 bàn thắng trước Lào. Cậu ấy là tiền đạo có trình độ và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của đội bóng, kể cả đội tuyển quốc gia.
Tôi luôn tin tưởng vào năng lực của cậu ấy. Trận tới với Indonesia rất quan trọng. Tôi hy vọng Tiến Linh sẽ tiếp tục nổ súng cho U.22 Việt Nam”.

Tiền đạo Tiến Linh đánh dấu trận đá chính đầu tiên bằng cú hat-trick vào lưới Lào

Độc Lập

Một lần nữa U.22 Việt Nam có chiến thắng với tỷ số giống như một ván quần vợt. Khác với trận gặp Brunei giữ sạch lưới, thủ môn Văn Toản đã phải vào lưới nhặt bóng sau một tình huống cố định phút 60.

HLV Park không vui khi U.22 Việt Nam để thua bàn đầu tiên ở SEA Games

HLV Park Hang-seo không hài lòng về sự mất tập trung này: “Hôm nay chúng tôi đã thua từ một tình huống bóng tấn công vào cột xa.
U.22 Việt Nam đã được tập rất nhiều tình huống để tập trung chống đá phạt như vậy. Tôi sẽ về hỏi lại các cầu thủ tại sao để thủng lưới dễ như vậy".

HLV Park Hang-seo tranh thủ dặn dò U.22 Việt Nam trong lúc tạm giải lao uống nước "cooling break" trận thắng Lào 6-1

Độc Lập

Ngay sau trận thắng Lào 6-1, U.22 Việt Nam lên xe đi về lại Manila ngụ tại khách sạn Jen Manila. Đội sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi tại đây trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định cho tham vọng đoạt ngôi đầu bảng trước Indonesia ngày 1.12.
Ông Park chia sẻ về chuẩn bị cho trận đấu diễn ra trên sân Rizal Memorial: “Hôm nay, tôi sử dụng Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh vì họ phù hợp với kế hoạch trận đấu này. Trận đấu tới sẽ rất quan trọng. U.22 Việt Nam sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp Indonesia.
 Sắp tới, đội sẽ có 2 ngày nghỉ và tôi muốn các học trò hoàn toàn nghỉ ngơi và hồi phục tại Manila. Tôi muốn họ thật sẵn sàng gặp Indonesia. Đó sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của U.22 Việt Nam”.
HLV Sundramoorthy: “Lào không kỳ vọng thua U.22 Việt Nam đậm như vậy”
U.22 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tốt. Tôi tin trận gặp U.22 Việt Nam sẽ khó khăn nhưng không kỳ vọng trận thua đậm như vậy. Hôm nay, hàng thủ Lào đã phạm quá nhiều sai lầm để thua những bàn rất không đáng. Lào có thể chơi tốt hơn. Hôm nay, Tiến Linh đã có cú hat-trick và trừng phạt những sai lầm của chúng tôi. Rất khó để cản phá cậu ấy trong những tình huống như thế. Tiến Linh là cầu thủ giỏi, còn trẻ và sẽ tiến xa.

SEA Games: Tiến Linh lập hattrick giúp U.22 Việt Nam thắng đậm U.22 Lào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.