HLV Park Hang-seo: 'U.22 Việt Nam chiến thắng nhờ tinh thần không đầu hàng'

01/12/2019 22:51 GMT+7

Thắng ngược U.22 Indonesia 2-1, HLV Park Hang-seo cho rằng U.22 Việt Nam đã chứng tỏ được tinh thần không từ bỏ và chịu trách nhiệm về tình huống dẫn đến bàn thua của Bùi Tiến Dũng.

Hoàng Đức và Thành Chung giúp U.22 Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục trước U.22 Indonesia

HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Hôm nay U.22 Việt Nam thắng xứng đáng. Hôm nay chúng ta đã cho thấy tinh thần Việt Nam.
Chúng tôi đã gặp khó khăn và bị dẫn bàn trong hiệp 1 nhưng giữa giờ tôi nói cả đội không được đầu hàng. Cả đội đã chiến đấu và thắng ngược. Đó là tinh thần Việt Nam: không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ".
Theo HLV Park Hang-seo phân tích, ông đánh giá rất cao sức mạnh của Indonesia nên đã có những điều chỉnh theo hướng tăng thêm một chút cơ bắp ở giữa sân và yêu cầu cả đội chơi quyết tâm ở trận có tính quyết định cao cơ hội vào bán kết SEA Games 30

Cú vung chân sút tuyệt vời của Hoàng Đức đem về cuộc lội ngược dòng 2-1 nghẹt thở của U.22 Việt Nam trước Indonesia

Độc Lập

Thực tế, U.22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1, thậm chí thủng lưới từ sai sót của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Rất hay là cả đội đã quật khởi trong hiệp 2 và thắng ngược 2-1 nhờ các bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức.
"Trong hiệp 1, chúng tôi chơi với sơ đồ 3-4-3 nhưng sau đó chuyển sang chơi 4-4-2 với Hà Đức Chinh được tung thêm vào sân. Kết quả đội bóng đã ghi bàn và chiến thắng. U.22 Việt Nam có thể chơi 3-4-3 hoăc 3-5-2, thậm chí 4-4-2 linh hoạt tùy theo tình huống trên sân.
Chiến thắng này sẽ có ảnh hưởng tích cực đến tập luyện và hồi phục của các cầu thủ. Hôm nay, có thể U.22 Việt Nam có một chút ưu thế hơn so với Indonesia.
Còn về bàn thua của thủ môn Bùi Tiến Dũng? Là HLV trưởng tôi chịu trách nhiệm về kết quả và mọi thứ diễn ra trên sân. Sẽ không đúng đắn nếu tôi nói về một cá nhân nào ở đây", HLV Park Hang-seo bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.