HLV Park Hang-seo: 'U.22 Việt Nam không vui mừng với chỉ một trận thắng'

Quốc Việt
Quốc Việt
25/11/2019 18:24 GMT+7

Thông báo Tấn Sinh bị đau, HLV Park Hang-seo cho rằng U.22 Việt Nam chẳng có lý do gì để quá vui sau chỉ một chiến thắng đầu tay trước Brunei tại SEA Games 30 .

Thắng đậm trận đầu, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản, thậm chí rất không vui khi thông báo Tấn Sinh bị chấn thương: “Hôm nay U.22 Việt Nam may mắn nhiều mới có chiến thắng đậm trước Brunei. Đội bóng đã cố gắng nhiều.
Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong từng trận đấu. Toàn đội sẽ cần phải ngày một tiến bộ hơn. Đây chỉ mới là trận đầu tiên. Chúng ta chưa thể vui mừng. U.22 Việt Nam vẫn còn những trận đấu phía trước. Trước mắt là chặng đường dài.

U.22 Việt Nam thắng đậm 6-0, HLV Park vẫn không mấy vui vẻ

Hôm nay, U.22 Việt Nam không tung vào sân đội hình mạnh nhất vì như đã nói trước trận, các trụ cột ĐTQG của tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Hôm nay, tôi đã có những thay thế và trong những trận tới, U.22 Việt Nam sẽ tiếp tục xoay vòng cầu thủ ở các trận sau cho cuộc đua dài hơi tại SEA Games 30”.

HLV Park Hang-seo và tiền đạo Hà Đức Chinh của U.22 Việt Nam trong buổi họp báo sau trận thắng Brunei 6-0 mở màn SEA Games 30

Độc Lập

Ngồi bên cạnh thầy, tiền đạo Đức Chinh tỏ ra vui hơn khi có được 4 bàn và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trị giá 50 triệu đồng. Mặc dù vậy, anh thận trọng cho rằng đó là đủ để có thể bảo đảm một suất đá chính tại U.22 Việt Nam.
Đức Chinh cho biết: “Hôm nay đội chúng ta thắng tôi cảm thấy hạnh phúc. Hôm nay toàn đội đã cố gắng thi đấu tốt. Chiến thắng hôm nay sẽ là động lực để toàn đội cố gắng ở những trận tiếp theo.
Trong giai đoạn khó khăn tôi đã nỗ lực bằng tập luyện trên sân. Tôi luôn cố gắng hơn nữa để thể hiện tốt hơn. Dù là đá chính hay dự bị thì tôi luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng tốt nhất để nếu được HLV tung vào sân sẽ chơi hết mình”.

Đức Chinh có khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 30 với cú hat-trick vào lưới Brunei

Độc Lập

Về phần mình, HLV Aminuddin Jumat cho biết U.22 Brunei đã cố gắng hết sức để ngăn cản U.22 Việt Nam nhưng không thể: “Hiệp một chúng tôi cố giữ bóng. Nhưng đối đầu với đội bóng mạnh như U.22 Việt Nam chúng tôi đã không ngăn cản được.
Hôm nay chúng tôi thua nhưng các cầu thủ đã rất nỗ lực tuân thủ chiến thuật suốt cả trận. U.22 Brunei sẽ cố gắng cải thiện hơn màn trình diễn của mình trong các trận đấu tới”.
Sau chiến thắng đầu tay, U.22 Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện và nghỉ ngơi trước khi bước vào trận thứ 2 gặp đối thủ láng giềng là Lào vào lúc 15 giờ ngày 28.11 cũng trên sân Binan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.