HLV U.22 Indonesia tuyên bố sẵn sàng kế sách đối phó Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/12/2019 16:06 GMT+7

HLV Indra Sjafri tự tin tuyên bố tuyển U.22 Indonesia đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về chiến thuật và chiến lược để đối phó với sức mạnh của U.22 Việt Nam ở trận đấu có ý nghĩa quan trọng thuộc bảng B bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra 19 giờ tối nay (1.12, giờ VN) tại sân Rizal Memorial, Manila.

HLV Sjafri của Indonesia cho biết cuộc đấu của U.22 Indonesia với U.22 Việt Nam sẽ chặt chẽ và thú vị. Cả hai đội đều giành được 2 chiến thắng và đặt mục tiêu giành vị trí đầu bảng B, nơi có sự hiện diện của U.22 Thái Lan, Singapore, Lào và Brunei. Thật vậy, đội thắng trận đấu này năm trong tay lợi thế rất lớn để đoạt vé vào bán kết.

HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với U.22 Indonesia

ĐỘC LẬP

"Dĩ nhiên chúng tôiđã sẵn sàng chiến lược và chiến thuật. Quan trọng nhất là cầu thủ phải tập trung và không phạm nhiều sai lầm. Giống như chúng tôi, U.22 Việt Nam cũng đã nắm rất rõ phong cách chơi của Indonesia. Nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng”, Indra nói trên trang web của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).
Theo PSSI, để chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Park Hang-seo, U.22 Indonesia đã hoàn thiện mọi thứ trong các buổi tập sáng và tối 30.11. Đội được tập nhẹ tại khách sạn và sân vận động Rizal Memorial. Sumardji - người quản lý tuyển U.22 Indonesia, đội bóng đất nước vạn đảo đang có sự tự tin rất cao để tái lập thành tích như vừa đánh bại U.22 Thái Lan và U.22 Singapore với cùng tỷ số 2-0.
“Không có lý do gì để chúng tôi sợ đối thủ của Việt Nam. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng về tinh thần”, Sumardji nói. Theo quan chức này, U.22 Việt Nam cũng tự tin với chiến thắng lớn 6-0 trước U.22 Brunei và 6-1 trước U.22 Lào. Tuy nhiên, điểm trừ của U.22 Việt Nam chính là họ được thi đấu tại sân Riza Memorial ở SEA Games 30 lần này. Bất lợi này có thể được U.22 Indonesia tận dụng tối đa khi họ đã được chơi trên sân Rizal Memorial.

Osvaldo (số 20) sẽ là mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của U.22 Indonesia

KHẢ HÒA

“Vâng, chúng tôi sẽ phân tích tất cả các yếu tố. Tất nhiên chúng tôi mong đợi những lời cầu nguyện và cổ vũ từ người dân Indonesia, cả những người đến sân vận động và những người xem trực tiếp qua truyền hình”, Sumardji nói. CĐV Indonesia đang đặt nhiều kỳ vọng vào “thần đồng” Egi Virki và tiền đạo “siêu” dự bị Osvaldo Haay, người ghi 2 bàn sau 2 trận thắng vừa qua khi được tung vào sân thay người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.