HLV U.22 Indonesia: 'Việt Nam hay hơn nên thắng, hẹn gặp chung kết'

01/12/2019 22:25 GMT+7

HLV Indra Sjafri đã phải thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng U.22 Việt Nam đã hay hơn U.22 Indonesia nên xứng đáng với chiến thắng 2-1 ở lượt trận thứ 4 bảng B bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tối nay (1.12).

Hoàng Đức và Thành Chung giúp U.22 Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục trước U.22 Indonesia

Nhận xét về trận đấu, HLV Sjafri cho biết: “Hiệp 1 đã diễn ra gần như đúng kế hoạch chúng tôi đề ra trước trận và Indonesia đã có bàn thắng mở tỷ số. Sang hiệp 2, U.22 Việt Nam chơi rất ấn tượng buộc Indonesia buộc phải lùi lại phòng ngự chuẩn bị cho các tình huống phản công nhanh. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. U.22 Viêt Nam đã có bàn thắng từ một tình huống cố định”.

Cac cầu thủ U.22 Indonesia không thể đứng vững trước sức ép quá lớn từ U.22 Việt Nam

KHẢ HÒA

Chiến lược gia của tuyển U.22 Indonesia nói thêm: “Về chiến thuật, Indonesia hôm nay đã chơi không tốt khi trong hiệp 2 để đối phương ghi bàn. Sau hôm nay, chúng tôi sẽ xem lại băng hình để phân tích các tình huống trận đấu này. Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, phải chuẩn bị tốt, U.23 Việt Nam hiện đang có lợi thế trong cuộc đua tranh vé vào bán kết, nhưng chúng tôi phải chấp nhận”.
Sau đó, HLV Sjafri nhấn mạnh: “Hôm nay, sự khác biệt lớn nhất giữa Indonesia và U.22 Việt Nam là các bạn chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại U.22 Việt Nam ở chung kết”.
Trên thực tế, những nhận xét của HLV Sjafri phù hợp với những diễn biến trên sân bởi ngay cả khi chưa nhận bàn thua ở phút 20, U.22 Việt Nam đã tạo ra một thế trận vượt trội. Trong đó, Thanh Chung và Hoàng Đức là những người hiện thực hóa ưu thế áp đảo của đoàn quân thầy trò HLV Park Hang-seo thành những bàn thắng để làm nên cuộc ngược dòng thành công.

U.22 Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh để vượt qua U.22 Indonesia

ĐỘC LẬP

Mặc dù bại trận trước U.22 VN và rớt xuống vị trí thứ 3 (sau U.22 Thái Lan với cùng 6 điểm nhưng thua về hiệu số), nhưng cơ hội đoạt vé vào bán kết của U.22 Indonesia vẫn sáng khi họ vẫn còn gặp U.22 Brunei và U.22 Lào ở 2 lượt cuối. Trong khi đó, với 3 trận toàn thắng để giữ vị trí đầu bảng, U.22 VN (9 điểm) nếu thắng U.22 Singapore ở lượt trận ngày 3.12 là sẽ giành vé đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.