Kết quả và lịch thi đấu bảng B SEA Games 30: Thái Lan quyết tử với Việt Nam ở lượt cuối

Kim Chao
Kim Chao
04/12/2019 07:48 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng , và dự đoán kết quả thi đấu môn bóng đá nam tại bảng B của U.22 Việt Nam được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Cú đánh đầu quý giá ở những phút cuối trận đã giúp U.22 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U.22 Singapore, giữ vững ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 30 diễn ra vào tối qua 3.12. Tuy nhiên, đó là ngôi đầu thiếu chắc chắn vì hai đội tuyển trẻ của Thái Lan  và Indonesia cũng có những chiến thắng trước U.22 Lào (2-0) và U.22 Brunei (8-0). Chiến  thắng mong manh trước Singapore khiến cuộc đấu ở lượt cuối cùng của U.22 Việt Nam  và U.22 Thái Lan  trở nên khó lường.
Với hiệu số bàn thắng bại cao (+11) cùng với lịch thi đấu đẹp, U.22 Indonesia gần như chắc suất bán kết bởi họ chỉ phải gặp đội yếu U.22 Lào  ở lượt đấu cuối. Chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu, Indonesia sẽ đi tiếp bởi ở trận đấu giữa U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan chỉ chọn 1 đội tuyển được đi tiếp.
Với hiệu số thắng bại +11, U.22 Thái Lan buộc thắng U.22 Việt Nam với cách biệt tối thiểu 2 bàn mới giành được vé từ tay thầy trò HLV Park Hang-seo. Đó rõ ràng là nhiệm vụ rất khó của người Thái trong hoàn cảnh bóng đá trẻ Thái Lan vẫn chưa vượt được Việt Nam ở Đông Nam Á. Dưới bàn tay HLV Park Hang-seo, hàng phòng ngự của các "Chiến binh Sao Vàng" chắc chắn  hơn bao giờ hết và chỉ những sai lầm cá nhân mới buộc lưới của đội tuyển chúng ta rung lên.
Về mặt lý thuyết, U.22 Thái Lan vẫn còn cửa vào bán kết nhưng thực tế chỉ rằng họ đang bên bờ vực thẳm, một chiến thắng trước U.22 Việt Nam là quá khó. Giờ người Thái chỉ còn biết cầu mong sau người láng giềng Lào cầm hòa được U.22 Indonesia để cứu họ mà thôi.

SEA Games: HLV Singapore khen U.22 Việt Nam quá mạnh, thua vẫn thấy hài lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.