Khởi đầu tốt của quần vợt nữ Việt Nam tại SEA Games 30

01/12/2019 17:19 GMT+7

2 tay vợt nữ là Savanna Lý Nguyễn và Fodor Csilla đều đã sớm giành uyền vào tứ kết khi cùng giành chiến thắng ở ngày thi đấu đầu tiên vào hôm nay 1.12, tại Trung tâm quần vợt Rizal Memorial, Manila, Philippines

Ở trận đơn nữ đầu tiên, VĐV Savanna Lý Nguyễn đã mang về một chiến thắng cho đội tuyển quần vợt Việt Nam. Chạm trán với tay vợt hạt giống số 4 người Campuchia là Andrea Daravy Ka, Savanna gây bất ngờ cho đối thủ khi thắng cách biệt 6-1 trong set đầu tiên. Sang set đấu thứ 2, hạt giống số 4 phần nào hiểu được lối đánh của đối thủ và tạo ra thế trận giằng co. Tuy nhiên, kinh nghiệm dày dặn của tay vợt Việt kiều Canada đã toả sáng đúng lúc, qua đó đã vươn lên giành chiến thắng 7-5. Lọt vòng Tứ kết, ngày mai Savanna sẽ chạm trán tay vợt chủ nhà Philippines - Anna Clarice Conwi Patrimonio.

SEA Games: Daniel Nguyễn và Lý Hoàng Nam 'đấu nhau' vì huy chương vàng quần vợt

Ở trận đấu còn lại, tay vợt nữ chủ lực của đội tuyển quần vợt Việt Nam là Fodor Csilla đã không mất nhiều thời gian để đánh bại tay vợt S Kyim Nyaing Thein (Myanmar) sau 2 set đấu với tỉ số cách biệt 6-0, 6-1 để giành vé vào Tứ kết. Đối thủ của Csilla ở trận ngày mai sẽ là hạt giống số 2 Aldila Sutjiadi (Indonesia).

Các tay vợt nữ Việt Nam thắng ở giải đơn

Khả Hòa

Ở nội dung đôi nam nữ, các tay vợt của chúng ta đã để thua ở cả 2 trận đấu. Cặp đôi Trịnh Linh Giang/ Đào Minh Trang thua 2-6, 2-6 trước cặp tay vợt của Malaysia là Jawairiah Noordin/ Syed Mohamed Agil Syed Naguib. Đáng tiếc nhất là trận đấu giữa cặp Lê Quốc Khánh/ Savanna Lý Nguyễn gặp cặp chủ nhà Khim Roman Iglupas/ Francis Casey Alcantara. Thắng 7-6 ở set đầu, nhưng cặp đôi Việt Nam đã để đối thủ gỡ hoà bằng set thắng 6-3. Bước vào loạt super tie-break, cặp đôi chủ nhà đã chơi tốt hơn ở thời điểm quyết định để giành chiến thắng 11-9.

Cũng trong chiều ngày hôm nay, Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ VHTT&DL và Ông Vương Bích Thắng - Tổng Cục trưởng Tổng Cục TDTT đã đến động viên và cổ vũ môn quần vợt tại SEA Games 30, Trung tâm quần vợt Rizal Memorial, Manila, Philippines.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng (2 người thứ 4 và thứ 3 từ bên phải) chăm chú xem các trậ của Quần vợt

Khả Hòa

Ngày mai, hạt giống số 1 nội dung đơn nam Daniel Cao Nguyễn sẽ mở màn bằng trận gặp Kenny Bun (Campuchia). Còn hạt giống số 3 Lý Hoàng Nam sẽ chạm trán tay vợt Muhammad Rifqi Fitriadi (Indonesia).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.