Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá SEA Games 30 hôm nay 2.12: Chốt 'vé' bán kết cho bảng A

Kim Chao
Kim Chao
02/12/2019 08:01 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu của môn bóng đá SEA Games 30 diễn ra hôm nay 2.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Các trận đấu ở môn bóng đá SEA Games 30 diễn ra hôm nay 2.12 đều có chút liên quan đến Việt Nam. Vào buổi chiều, hai trận bóng đá nữ của hai bảng đấu sẽ chọn ra được 4 đội tuyển lọt vào bán kết. Nữ Thái Lan sẽ quyết thắng nữ Indonesia với tỷ số cao để vượt qua Việt Nam (thắng Indonesia 6-0) trong khi nhiều khả năng nữ Myanmar sẽ thắng nữ Malaysia để đoạt vé đầu bảng. Nữ Việt Nam hiện không nắm quyền chọn đối thủ ở bán kết nhưng sau lượt đấu chiều nay sẽ rõ.
Trong khi đó vào buổi tối, các trận đấu căng thẳng của bảng A sẽ diễn ra cùng lúc 19 giờ. U.22 Myanmar với 7 điểm trong tay chỉ cần cầm hòa U.22 Campuchia là có vé vào bán kết trong khi đối với Campuchia (4 điểm), họ cần một trận thắng để nâng cao khả năng lọt vào bán kết cũng như biến bảng đấu này hết sức căng thẳng. U.22 Malaysia sau cú sẩy chân 0-1 trước chủ nhà U.22 Philippines đã không được phép chơi lơ là nữa. Từ thế là ứng cử viên, U.22 Malaysia bỗng chơi phòng ngự khi gặp U.22 Philippines để rồi không kịp gỡ hòa khi bị dẫn trước. Với tình hình hiện tại, U.22 Malaysia vẫn còn đó cơ hội vào bán kết nhưng bắt buộc phải thắng đậm U.22 Đông Timor tối nay cũng như quyết đấu với U.22 Campuchia ở lượt trận cuối cùng của bảng.

SEA Games: Đánh bại U.22 Malaysia, U.22 Philippines nuôi hi vọng vào bán kết

SEA Games: Đánh bại U.22 Timor Leste, Myanmar xây chắc ngôi đầu bảng A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.