Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá SEA Games 30 hôm nay 5.12: Vé bán kết trong tầm tay U.22 Việt Nam

Kim Chao
Kim Chao
05/12/2019 06:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu môn bóng đá SEA Games 30 diễn ra hôm nay 5.12 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

U.22 Việt Nam sẽ quyết đấu với U.22 Thái Lan trong loạt trận cuối cùng của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 vào lúc 15 giờ chiều nay. Đó là trận đấu sống mái của người Thái bởi họ chỉ còn một con đường duy nhất để vào bán kết là thắng Việt Nam với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Tất nhiên đó là trên lý thuyết, thực tế không dễ dàng như vậy trong hoàn cảnh các cầu thủ U.22 Việt Nam chơi bóng rất bản lĩnh, HLV Park Hang-seo rất nhiều mẹo và quan  trọng hơn, các cầu thủ chúng ta không nhất thiết phải thắng đối phương.
Ở trận đấu cùng giờ còn lại của bảng B, U.22 Indonesia với mục tiêu nhẹ nhàng hơn nhiều là chỉ cần thắng U.22 Lào với cách biệt ít nhất 1 bàn là đủ có vé vào chơi ở bán kết. Khán giả đã thấy một U.22 Lào chơi tốt thế nào trước U.22 Thái Lan  ở lượt đấu trước và phải chờ đến những phút cuối,  người Thái mới có thể bỏ túi 3 điểm.
Cũng trong tối nay lúc 19 giờ, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết gặp đội chủ nhà Philippines. Đây không phải là đối thủ mạnh vì vậy mục tiêu này cũng không mấy khó đối với các nhà đương kim vô địch SEA Games.
Với hiệu số bàn thắng bại gần nhau như thế, U.22 Việt Nam chỉ cần cầm hòa là có ngôi nhất bảng để gặp U.22 Campuchia ở bán kết nhưng dường như hòa với người Thái chưa bao giờ là mục tiêu của bóng đá Việt Nam, nhất là ở đấu trường mà các "Chiến binh Sao Vàng" chưa từng bước lên ngôi vô địch. Vậy nên không chắc chắn rằng mục tiêu "phải thắng" là của riêng U.22 Thái Lan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.