Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá SEA Games 30 hôm nay 7.12: 'Món ăn ưa thích' của U.22 Việt Nam?

Kim Chao
Kim Chao
07/12/2019 08:36 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán kết quả môn bóng đá nam SEA Game s 30 diễn ra hôm nay 7.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Bán kết môn bóng đá nam tại đấu trường SEA Games lần đầu tiên chứng kiến sự góp mặt của Campuchia. Đội tuyển này đã xuất sắc vượt qua đương kim á quân Malaysia ở lượt đấu cuối để giật chiếc vé từ chính đối thủ vào chơi ở bán kết để đụng U.22 Việt Nam. Trong khi đó, trận  bán kết còn lại là khá gay cấn  giữa U.22 Indonesia và U.22 Myanmar mà đội tuyển đến từ đất nước vạn đảo được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Xét về lý thuyết, U.22 Việt Nam được đánh giá cao hơn U.22 Campuchia về nhiều mặt và việc các nhà nghiên cứu bóng đá để cho đội tuyển của chúng ta đứng ở cửa trên với cách biệt "chấp 1,5" là có lý của họ. Tuy nhiên trên thực tế, Campuchia là một đội bóng đáng gờm. Họ chơi rất hay ở bảng đấu của mình và lọt vào bán kết bằng lối đá đẹp,  cống hiến và đầy sức sống. Nhưng có lẽ vì vậy mà U.22 Campuchia chính là đối thủ ưa thích của U.22 Việt Nam, đội bóng thiên về phòng ngự phản công. Đội tuyển của chúng ta đã gặp khó trước những đội chơi phòng ngự  như U.22 Singapore, U.22 Thái Lan... nhưng khi đối đầu với những đội thích tấn công,  thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ "có đất dụng võ" ngay.

HLV Park nhấn mạnh 3 điều quan trọng trước trận U.22 Việt Nam - U.22 Campuchia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.