Lý Hoàng Nam đoạt HCV lịch sử cho quần vợt Việt Nam

06/12/2019 10:50 GMT+7

Lý Hoàng Nam đã xuất sắc đoạt HCV quần vợt SEA Games 2019 khi đánh bại đồng đội Daniel Nguyễn 2-0 (6-2; 6-4) trong trận chung kết vừa kết thúc cách đây ít phút.

SEA Games 2019 đánh dấu thành công của quần vợt Việt Nam khi trận chung kết đơn nam là cuộc giải quyết nội bộ giữa Daniel Nguyễn và Lý Hoàng Nam. Trong khi đó, Savanna Nguyễn cũng đại diện Việt Nam đánh chung kết đơn nữ với Sutijiadi (Indonesia).
Trong trận chung kết đơn nam, Lý Hoàng Nam đã thi đấu rất xuất sắc để đánh bại Daniel Nguyễn 2 set trắng với tỷ số 6-2, 6-4. Hoàng Nam với những pha đánh bóng cuối sân rất tốt đã có những ván bẻ giao bóng của Daniel Nguyễn. Dù tay vợt Việt kiều Mỹ rất nỗ lực, nhưng không thể làm nên chuyện trước một Lý Hoàng Nam có phong độ rất tốt ở SEA Games lần này.
Thắng thuyết phục đồng đội, Lý Hoàng Nam chia sẻ: “Chúng tôi bước vào trận chung kết với tâm lý rất thoải mái vì HCV đã chắc chắn thuộc về VN. Vì thế, tôi chơi rất tự tin để giành chiến thắng. Chiếc HCV SEA Games lần này là niềm vui tuyệt vời đối với tôi”.

Savanna Nguyễn cũng xuất sắc đoạt HCB đơn nữ

Độc Lập

Trong khi đó, ở chung kết quần vợt nữ, Savanna không thể làm nên chuyện trước Sutijiadi (Indonesia) chơi rất mạnh mẽ. Set đấu đầu tiên, Savanna Nguyễn thất bại với tỷ số 0-6 do nhiều lần phạm lỗi giao bóng kép. Ở set 2, Savanna Nguyễn chơi tốt hơn khi bám đuổi đối thủ lên đến 5-5. Đáng tiếc là Savanna Nguyễn không thể làm nên chuyện khi bị Sutijiadi thắng ván 2 với tỷ số 7-5.
Dù thua trận, nhưng tấm HCB mà Savanna Nguyễn đem về cho quần vợt VN cũng rất đáng tự hào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.