Mưa dữ dội, sân sũng nước, trận U.22 Việt Nam gặp Singapore chưa báo hoãn

03/12/2019 14:14 GMT+7

Mưa ngày một to tại tổ hợp thể thao Rizal Memorial, nhưng cho đến 13 giờ chiều VN, BTC vẫn chưa có thông báo hoãn trận đấu giữa U.22 Việt Nam và Singpapore dự kiến sau 6 tiếng nữa.

10 giờ sáng Manila (9 giờ sáng VN) cơn bão Kummari đã đổ bộ vào miền Trung Philippines. Chịu trực tiếp nhất là những tình miển Trung trong đó Manila cũng bị ảnh hưởng nhất định trong đó nhiều đội tuyển thi đấu bị trở ngại trong đó có U.22 Việt Nam.
Từ sáng, trời đã đổ cơn mưa lớn. Đến tầm 11 giờ, mưa bắt đầu ngày một nặng hạt tại Manila cũng như tổ hợp thể thao Rizal Memorial, nơi có sân bóng U.22 Việt Nam sẽ gặp U.22 Singapore vào tối nay với mục tiêu thắng nhiều bàn càng tốt.
Đến 14 giờ địa phương (13 giờ VN), điều phối viên truyền thông bóng đá nam tại SEA Games 30 Noel Gerrard cho biết trận đấu vẫn lên kế hoạch ra sân đá bình thường.

BTC đang chờ đợi đến sát giờ để quyết định có hoãn trận Lào -Brunei không

Độc Lập

“Cho đến lúc này vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ BTC giải về việc hoãn hoặc dời ngày trận đấu giữa U.22 Việt Nam và U.22 Singapore dự kiến diễn ra 6 tiếng nữa. Điều này đồng nghĩa trận đấu sẽ vẫn lên lịch diễn ra như bình thường.
Tôi thấy trời mưa đang ngày một nặng hạt, nhưng biết đâu vài tiếng nữa thời tiết sẽ tốt hơn. Sân Rizal Memoriala có hệ thống thoát nước khá tốt. Tôi hy vọng thời tiết sẽ tốt hơn để các trận đấu chiều nay diễn ra đúng hẹn”, Noel bày tỏ.
Noel Gerrard là cán bộ truyền thông của môn bóng đá nam tại sân Rizal Memorial. Anh đã vừa chạy vào kiểm tra mặt cỏ sân bóng. Thực tế, cơn mưa ngày một dữ dội đang khiến mặt sân nhiều chỗ bị sũng nước. 
Trao đổi với Thanh Niên, Noel Gerrard cho biết đã báo cáo tình hình về tổng bộ: "Tôi vẫn chờ cuộc gọi cuối cùng để xác định vẫn thi đấu trận Lào - Thái Lan dự kiến bóng sẽ lăn 2 tiếng nữa. Rồi sau đó sẽ đợi và tính tiếp trận đấu có U.22 Việt Nam". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.