Phương Thanh, Lý Hùng, Nhật Cường sang Philippines tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo

10/12/2019 15:27 GMT+7

15 giờ 00 hôm nay, 6 chuyên cơ mang gần 2.000 cổ động viên từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đã đáp xuống sân bay Manila, Philippines để “tiếp lửa” cho tuyển U.22 Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 30 . Đặc biệt có rất nhiều nghệ sĩ cũng có mặt trong chuyến bay như ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Lý Hùng, nghệ sĩ hài Nhật Cường..

Chiến thắng trước U.22 Campuchia đã giúp U,22 Việt Nam trở lại với trận chung kết SEA Games sau ròng rã 10 năm chờ đợi. Đối thủ lần này của U.22 Việt Nam chính là U22 Indonesia, đội bóng mà chúng ta đã đánh bại với tỉ số 2-1 tại vòng bảng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các “chiến binh sao vàng” mang về chiếc huy chương vàng danh giá tại đấu trường SEA Games, thỏa lòng mong đợi của hàng triệu con tim Việt Nam.

Với tình yêu bóng đá cháy bỏng, người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước đã nhanh chóng lên đường “tiếp lửa” cho tuyển U.22 Việt Nam, Vietravel đã tổ chức đưa CĐV sang Manila. Hành trình bay charter đã khởi hành vào sáng ngày 10/12 đến Manila và chỉ 15 phút trước đây, các chuyên cơ đã lần lượt hạ cánh. Gần 2.000 Cổ động viên đã di chuyển đến sân Rizal Memorial để chuẩn bị xem trận chung kết và xong trận sẽ về lúc rạng sáng  ngày 11/12.

Nghệ sĩ Nhật Cường hào hứng

Trong số các cổ động viên sang Manila có các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Lý Hùng, nghệ sĩ hài Nhật Cường cùng khá đông các nghệ sĩ khác. Ca sĩ Phương Thanh tỏ ra hào hứng “Tôi rất nóng lòng mong chờ U.22 Việt Nam giành huy chương vàng hôm nay nên sẽ cổ vũ hết mình cho thầy trò ông Park”. Diễn viên Lý Hùng cho biết “Chúng tôi đến Philippines không gì khác ngoài việc tiếp thêm lửa cho đội tuyển và hy vọng chứng kiến giờ phút lịch sử của bóng đá Việt Nam là đăng quang ở SEA Games” Còn nghệ sĩ Nhật Cường vốn rất mê bóng đá nói thẳng “Hôm nay Việt Nam sẽ thắng, chúng tôi rất tin tưởng vào ông Park và toàn đội U.22 Việt Nam. Chúng ta đã chơi quá đẳng cấp nên sẽ chắc chắn đánh bại Indonesia”

Ca sĩ Phương Thanh tự tin U.22 Việt Nam sẽ thắng

Các nghệ sĩ cho biết sẽ cùng fan hâm mộ đã sẵn sàng “cháy” hết mình cùng trận đấu. Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo từ chỗ ngồi lý tưởng đến các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… sẵn lòng cùng các cổ động viên reo hò hết mình “Việt Nam vô địch”.  Trên máy bay các nghệ sĩ đã cùng hát quốc ca và chúc cho đội U.22 Việt Nam chơi tưng bừng giành chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.