Quang Hải sẽ không thể đá chung kết SEA Games 30 và phải nghỉ 2 tuần

06/12/2019 09:34 GMT+7

Bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển U.22 Việt Nam khẳng định Quang Hải không bị đa chấn thương, cần tổng cộng 2 tuần hồi phục từ lúc bị đau trong trận gặp Singapore.

Trước buổi tập sáng 612, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có chia sẻ về chấn thương của Quang Hải: “Quang Hải chấn thương ngày 3.12, trong trận gặp Singapore.
Ngay sau đó chúng tôi cho đi chụp và làm các xét nghiệm cần thiết. Kết quả cho thấy Hải bị rách đầu dài của cơ nhị đầu đùi trái. Những ngày qua, Hải đã được cho uống thuốc, vật lý trị liệu, laser điện phân và tập các bài tập phục hồi”.
Chấn thương của Quang Hải là một mất mát không nhỏ cho U.22 Việt Nam. Những ngày qua, dư luận rất quan tâm về tình hình hồi phục của chàng trai đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Bác sĩ Choi hỗ trợ y tế cho Đức Chinh trong trận hòa Thái Lan 2-2. Người hâm mộ đang kỳ vọng tài năng của ông sẽ giúp mở ra điều thần kỳ để Quang Hải có thể góp mặt nếu U.22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

Độc Lập

Thậm chí, xuất hiện một số thông tin khác nhau về các loại chấn thương của Quang Hải. Có nguồn còn mạnh mẽ cho rằng Hải bị “đa chấn thương”. Điều này khiến HLV Park Hang-seo buộc phải mở một cuộc trao đổi với báo chí để cung cấp thông tin chuẩn nhất cho dư luận và đông đảo người hâm mộ.
Bác sĩ Tuấn cho biết: “Những ngày qua, thông tin Quang Hải bị đa chấn thương. Thực tế không phải vậy. Hải không hề bị đau cơ háng hay gì khác, mà chỉ là cơ nhị đầu đùi trái.
Chúng tôi xin khẳng định lại là như vậy. Thông tin cầu thủ Quang Hải đa chấn thương là không chính xác. Dự kiến thời gian cần thiết để cậu ấy có thể quay trở lại là ít nhất 2 tuần.
Chúng tôi đang cố gắng để Quang Hải sớm nhất quay trở lại. Cậu ấy đang tích cực được điều trị nhưng những chấn thương như thế này thì không thể cố được”. 

HLV Park Hang-seo động viên Trọng Hoàng sau khi kết thúc trận hòa 2-2 với Thái Lan. Sau những chấn thương của Quang Hải, Trọng Hùng... gánh nặng đang được đặt lên vai những chiến binh kỳ cựu như Trọng Hoàng, Hùng Dũng...

Độc Lập

Ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo khẳng định Quang Hải chắc chắn không kịp ra sân ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Nhưng vẫn có thể sẽ đá chung kết nếu Việt Nam vào đến đó.
Hôm nay, bác sĩ Tuấn đã dự báo thời gian hồi phục của Quang Hải là 2 tuần. Đồng nghĩa cơ hội cho Quang Hải dù có những sẽ vẫn phải chờ xem liệu bác sĩ Choi Ju-young có một lần nữa làm nên điều thần kỳ.
Sau phần thông tin về Quang Hải, tuyển U.22 Việt Nam có buổi tập lúc 9 giờ sáng Việt Nam tại sân Rizal. Vào lúc 14 giờ hôm nay (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra buổi họp báo trước thềm loạt trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.