Quang Hải và đồng nghiệp được Hà Nội thưởng hơn 6,2 tỉ đồng

Lê Tân
Lê Tân
17/12/2019 23:23 GMT+7

Quang Hải , Hùng Dũng, Văn Hậu, Phạm Hải Yến và các đồng nghiệp có thành tích xuất sắc tại SEA Games 30 đã được thành phố Hà Nội thưởng hơn 6,2 tỉ đồng.

Chiều 17.12, thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng cho 186 HLV, VĐV thủ đô có thành tích xuất sắc khi thi đấu tại SEA Games 30 vừa được tổ chức tại Philippines.
Tại hội nghị, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao thành phố Hà Nội cho biết các VĐV Hà Nội đã tham dự 31 môn thi và giành 87 huy chương tại SEA Games 30. Trong đó có 34 HC vàng, 27 HC bạc và 26 HC đồng.
Phát biểu tại hội nghị, ông Tô Văn Động cho rằng: “Tất cả các VĐV cùng những tấm huy chương mà thể thao Hà Nội đã mang về cho đất nước tại SEA Games 30 đều rất ý nghĩa và ấn tượng”.

Các VĐV Hà Nội đã tham dự 31 môn thi và giành 87 huy chương tại SEA Games 30

Ảnh Tú Mai

Để động viên, khích lệ các VĐV, HLV, thành phố Hà Nội đã quyết định khen thưởng 55 triệu đồng một HC vàng cá nhân, 30 triệu đồng một HC bạc, 25 triệu đồng một HC đồng (HLV và VĐV thưởng ngang nhau). Đối với huy chương tập thể, mỗi cá nhân được tặng thưởng tiền bằng 50% mức thưởng cá nhân đạt giải tương ứng. Tổng số tiền thưởng mà Hà Nội trao là 6 tỉ 225 triệu đồng. Số tiền thưởng sẽ được Sở Văn hóa Thể thao thành phố Hà Nội chuyển thẳng vào tài khoản cá nhân của các HLV, VĐV.
Thay mặt cho các VĐV đoàn thể thao Hà Nội, cầu thủ Phạm Hải Yến (môn bóng đá nữ) gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo người hâm mộ đã dành sự quan tâm đặc biệt đến thể thao Hà Nội. “Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục tập luyện, quyết tâm thi đấu để giành thành tích cao hơn”, Phạm Hải Yến bày tỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.