SEA Games 30: Môn lướt ván bị hoãn do ảnh hưởng bão Tisoy

01/12/2019 17:15 GMT+7

Ban tổ chức SEA Games 30 của Philippines ngày 1.12 đã quyết định hoãn hủy các cuộc tranh tài lướt ván tại Subic Bay Yacht Club (SBMA) do thời tiết xấu vì ảnh hưởng cơn bão Tisoy.

Người quản lý cụm thi tại SBMA của SEA Games, Ramon Agregado, cho biết các cuộc tranh tài lướt ván sẽ được chuyển đến một ngày khác khi thời tiết tốt hơn sau cơn bão. Đây là sự kiện thi đấu đầu tiên tại SEA Games 30 bị hoãn do ảnh hưởng do bão.

Những cuộc tranh tài ngoài trời nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi bão Tisoy vài ngày tới

HOÀNG QUỲNH

Tờ ABC-CBN News dẫn thông tin từ cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) cho biết, cơn bão Tisoy (Kammuri) dự kiến sẽ đổ bộ vào đất nước này vào tối ngày 2.12 hoặc đầu ngày 3.12 hoặc đầu thứ Ba. Trong đó, vào ngày 3.12, mưa lớn sẽ kéo dài dự kiến tại thủ đô Manila, Bicol, Calabarzon, Mindoro, Marinduque, Romblon, Zambales, Bataan, Pampanga và Bulacan. Một số địa phương này hiện và sẽ tổ chức các cuộc tranh tài ở SEA Games 30.
Ông Agregado cho hay, lịch thi đấu trước đó đã ấn định môn lướt ván sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 2.12. Trước đó, chủ nhà Philippines hết sức lo ngại sau nhưng thông báo về đường đi của cơn bão Tisoy (tên cơn bão được đặt khi đổ bộ vào Philippines) từ PAGASA.

Địa điểm tổ chức lễ khai mạc SEA Games 30 né được cơn bão

ĐỘC LẬP

Theo các chuyên gia thời tiết của PAGASA, qua theo dõi, cơn bão Tisoy dù khó có khả năng trở thành siêu bão nhưng Philippines không thể chủ quan. Tuy nhiên, nếu đổ bộ vào Philippines, bão Tisoy ít nhiều sẽ gây khó khăn cho Ban tổ chức SEA Games 30 địa phương khi mang theo mưa lớn trên diện rộng, gió mạnh và có thể gây lũ lụt và sạt lỡ đất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.