SEA Games 30 sợ… bão!

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/11/2019 08:45 GMT+7

Ban tổ chức SEA Games 30 của Philippines vừa hết sức lo lắng sau khi hay tin sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á có thể đối mặt với một cơn bão.

Thông tin trên được thông báo bởi cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) hôm 25.11 về một vùng áp thấp hoặc cơn bão ngoài khơi bờ biển Thái Bình Dương của đất nước. Vùng áp thấp đang tiến về Luzon khi Philippines chuẩn bi khai mạc SEA Games 30 trong tuần này.

Dự báo về khả năng cơn bão sẽ đến Philippines vào thời điểm diễn ra SEA Games 30

CHỤP MÀN HÌNH

Theo quan sát, vùng áp thấp sẽ đi vào một số khu vực của Philippines vào thứ Tư (27.11) và di chuyển về phía bắc Luzon. “Nó có thể phát triển thành cơn bão thứ 20 của đất nước trong năm nay”, PAGASA cho biết trong dự báo thời tiết hàng tuần.

Bùi Tiến Dụng: "giày đinh tròn đá cỏ nhân tạo dễ mua mà!"

ABS-CBN News dẫn thông tin từ PAGASA cho biết thêm, cơn bão vẫn còn quá xa để các nhà khí tượng học đánh giá khả năng của nó. Tuy nhiên, thông tin về cơn bão chắc chắn sẽ ít nhiều khiến BTC sự kiện lo lắng khi các bộ phận đang gấp rút để hoàn thành các công trình cho ngày khai mạc SEA Games 30 vào ngày 30.11.

Nhiều công trình phục vụ SEA Games 30 vẫn còn dang dở

ĐỘC LẬP

Các cuộc tranh tài SEA Games năm nay sẽ được tổ chức tại 56 địa điểm tại Manila và các tỉnh khác thuộc quần đảo Lazon như Tarlac, Zambales, Laguna và Cavite. PAGASA cảnh báo áp thấp nhiệt đới hoặc gió thổi từ Thái Bình Dương vào hôm 25.11 sẽ mang theo những cơn mưa nhẹ ở các tỉnh Aurora và Quezon, trong khi các vùng thủ đô Manila và khu vực còn lại của Philippines có thể gặp lũ lụt và lở đất do giông bão cục bộ.
Vào tuần trước, cơn bão nhiệt đới dữ dội Sarah đã mang theo những cơn mưa đến vùng Luzon rộng lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.