SEA Games 30: Xe đến muộn, tuyển nữ Việt Nam phải đổi sân tập

Quốc Việt
Quốc Việt
23/11/2019 15:33 GMT+7

Tuyển nữ Việt Nam gặp sự cố trong buổi tập đầu tiên tại SEA Games 30 (Philippines) và buộc HLV Mai Đức Chung phải quyết định đổi sân tập khi xe buýt đến đón muộn và quãng đường di chuyển xa.

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Malina tại sân Rizal Memorial vào lúc 14 giờ hôm nay (23.11, theo giờ VN). Khoảng cách từ khách sạn nơi đội bóng quân đến sân tập khoảng 50km, nhưng vì tình trạng tắc đường, nên thời gian di chuyển có thể lên tới gần 2 giờ. Vì vậy, theo thỏa thuận, xe buýt đến đón đội phải trước 12 giờ trưa. Tuy nhiên, xe buýt bất ngờ đến khá muộn để đón tuyển nữ Việt Nam.

Mặc dù gặp sự cố nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn tập rất hăng say

TIỂU BẢO

Trước tình thế trên, HLV Mai Đức Chung phải quyết định thay đổi kế hoạch, cho đội tập tại sân Everest Sky, cách khách sạn khoảng 6 phút đi xe. Mặc dù gặp sự cố ngay trong ngày đầu tiên ở Manila nhưng tuyển nữ Việt Nam được an ủi phần nào khi thức ăn dành cho các cô gái tại nước bạn lại khá ổn.

Đội tuyển nữ Việt Nam bị đón trễ, phải đổi phương án tập

Tuyển nữ Việt Nam đến Malina lúc 18 giờ 10 hôm qua 22.11 với hừng hực quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch. Tại SEA Games 30 lần này, tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng B với Indonesia và kình địch Thái Lan. Theo lịch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đụng độ Thái Lan ở trận mở màn vào ngày 26.11.
Ở môn bóng đá nữ khu vực Đông Nam Á, Thái Lan được xem là đại kình địch của tuyển nữ Việt Nam. Đội bóng xứ chùa Vàng đang khao khát vượt qua thầy trò ông Mai Đức Chung khi đã liên tiếp nhìn Việt Nam lên ngôi cao nhất ở SEA Games 29 và AFF Cup 2019.

Tuyển nữ Việt Nam đến Philippines với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch

ĐỘC LẬP

Điều này được HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Thái Lan là đối thủ lớn nhất của Việt Nam. Họ được đầu tư mạnh mẽ, lại đang khát khao đòi nợ chúng ta khi liên tiếp thất bại ở SEA Games và AFF Cup. Chúng tôi đưa ra mục tiêu thế này. Đầu tiên phải có thể lực. Thứ hai là trong thi đấu phải có tinh thần ý chí. Chúng tôi đã tập trung chuẩn bị thể lực rất tốt rồi. Còn về ý chí, tinh thần thi đấu tôi tin các cầu thủ Việt Nam sẽ luôn mạnh mẽ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.