Singapore rút lui, bóng chuyền nữ SEA Games 30 chỉ còn 4 đội

29/10/2019 10:04 GMT+7

Tuyển bóng chuyền nữ Singapore rút lui giờ chót nên môn bóng chuyền ở SEA Game s 30 diễn ra cuối năm nay ở Philippines chỉ còn 4 đội tranh tài là Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và chủ nhà Philippines.

Việc Singapore rút lui không ảnh hưởng nhiều đến cục diện cạnh tranh huy chương bởi đội bóng này bị đánh giá yếu nhất. Thể thức thi đấu cũng không thay đổi khi 4 đội đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất, nhì tranh HCV, hai đội còn lại tranh HCĐ.

tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang trẻ hóa lực lượng

AVC

4 đội đã quá quen lối chơi của nhau khi từng chạm trán ở giải giải ASEAN Grand Prix liên tiếp vừa qua. Thái Lan vẫn là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch khi đẳng cấp vươn tầm châu lục. Philippines nhập tịch một số tay đập từ Mỹ tạo thách thức lớn cho Indonesia, Việt Nam.

Nhiều khó khăn chờ đón thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ở SEA Games 30

AVC

Các tay đập Việt Nam từng nhiều lần đoạt HCB nay yếu thế khi cả 2 lần đều thua cả 3 đội còn lại, xếp hạng tư ở ASEAN Grand Prix. Lần này đội bổ sung được tay đập kỳ cựu Nguyễn Thị Xuân với hi vọng chia lửa cho các đàn em còn non kinh nghiệm trận mạc.

Tay đập số 1 Trần Thị Thanh Thúy hiện đang đầu quân cho CLB Denso thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản nhưng không được ra sân ở 2 trận gần đây khiến ban huấn luyện cũng lo lắng cho phong độ của cô.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nỗ lực cho mục tiêu đoạt HCB SEA Games

AVC

Lịch thi đấu của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở SEA Games 30 diễn ra tại Metro Manila: 18 giờ ngày 2.12 gặp Philippines, 15 giờ 30 ngày 5.12 gặp Indonesia, 15 giờ 30 ngày 7.12 gặp Thái Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.