Sốc: Nguyễn Huy Hoàng được đăng ký thi đấu nội dung bơi đường dài 10 km

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
06/12/2019 10:55 GMT+7

Ngoài hoàn tất cú đúp HCV cự ly 400m tự do, 1.500m tự do, kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Huy Hoàng còn thi đấu cự ly 200m tự do, 200m bướm và đặc biệt còn đấu luôn cự ly bơi đường dài 10km.

Việc Huy Hoàng được đăng ký thi đấu ở cự ly đường dài 10 km khiến không ít người lo lắng, sợ anh quá tải dễ dẫn đến chấn thương. Lại có ý kiến cho rằng thi đấu cả cự lý trái sở trường vì sức ép thành tích.

Nguyễn Huy Hoàng thi đấu nhiều nội dung ở SEA Games 30

Khả Hòa

Trao đổi với PV Thanh Niên, trưởng bộ môn bơi Việt Nam Lê Thanh Huyền nói: “Mục tiêu chính của Hoàng ở SEA Games lần này là 2 nội dung 400m, 1.500m. Hoàng đã hoàn thành chỉ tiêu nên tham gia thử sức ở các cự ly kể trên. Tôi khẳng định là bộ môn, ban huấn luyện không hề gây áp lực thành tích với Hoàng bởi đã xác định rõ ràng tập trung phát triển những cự ly sở trường”.

Nguyễn Huy Hoàng được chăm sóc hồi phục

Khả Hòa

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cho biết thành tích của Hoàng ở SEA Games lần này đã được dự báo trước, anh đang ở đỉnh cao phong độ. “Tôi đã nói chuyện với chuyên gia lẫn ban huấn luyện về việc đầu tư cho Hoàng tấn công vào đấu trường châu lục, thế giới. Sau SEA Games, ban huấn luyện sẽ trình kế hoạch sắp tới của Hoàng, nếu hợp lý sẽ triển khai ngày từ tháng 1 năm 2020”, trưởng đoàn Trần Đức Phấn nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.