Thủ môn Bùi Tiến Dũng: ‘U.22 Việt Nam sẽ giữ sạch mành lưới trước Indonesia’

29/11/2019 10:56 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết toàn đội U.22 Việt Nam sẽ nghiên cứu lại bàn thua trước Lào, khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ sạch mành lưới trước Indonesia rất mạnh vào trận tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi không bất ngờ lắm về sức mạnh của U.22 Indonesia vì chúng tôi đánh giá mọi đối thủ trong bảng B tại SEA Games 30 đều mạnh.
Khi bước vào mọi trận đấu U.22 Việt Nam đều phải tập trung hết sức để chiến thắng. Trong phòng, chúng tôi xem các trận đấu của Indonesia và các đội khác có thể xem được trong khung giờ trên truyền hình.
Phân tích chi tiết sẽ là việc của BHL, cá nhân hôm qua tôi xem thấy Indonesia có thể lực rất là tốt. Họ là đối thủ mạnh. Chúng tôi đã nghiên cứu đội bóng này, họ có nền tảng thể lực rất tốt”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh giá rất cao Indonesia ở điểm này

Sau 2 trận đầu tiên, U.22 Việt Nam toàn thắng trước Brunei và Lào. Toàn đội ghi 12 bàn thắng và để thủng lưới 1 bàn. Đó là bàn thắng trước Lào khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng vì nó đến từ tình huống phối hợp đá phạt hàng thủ đã được rèn chống rất kỹ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bay người bắt bóng trong buổi tập sáng 29.11

Độc Lập

Tiến Dũng chia sẻ về điều kiện sân bãi: "Ở trên mặt cỏ nhân tạo bóng đi nhanh hơn và độ nảy trên sân khá là khó đoán. Dù đã được làm quen từ đầu giải nhưng mặt sân ở đây rất khó khăn vì không được chất lượng như Việt Nam.
U.22 Việt Nam chuẩn bị cho buổi họp phân tích lại trận Lào. Tôi nghĩ chúng tôi cũng sẽ phân tích lại bàn thua. Việc thi đấu vào 16 giờ thì thủ môn sẽ rất chói mắt ở mặt sân bên phải.
Chúng tôi cũng đã tính toán là nếu chọn sân thì sẽ chọn ở sân phía bên Lào trước. Cả hướng gió nữa. Một trận đấu sẽ rất khó khăn khi có nhiều yếu tố tự nhiên như ánh mặt trời và hướng gió như thế. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục".
Bùi Tiến Dũng có thể tập trung tối đa vào nhiệm vụ kết nối hàng thủ để phòng ngự. Vì sau 2 trận đầu tiên, hàng công U.22 Việt Nam đang vào phom với 2 chân sút Đức Chinh, Tiến Linh nổ súng với hiệu suất ấn tượng.

HLV Park Hang-seo đang tập trung tối đa để U.22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Indonesia chiều 1.12

Độc Lập

Riêng HLV Park Hang-seo kỳ vọng Tiến Linh sẽ tiếp tục giữ được phong độ cao như hiện tại để ghi bàn thắng vào lưới Indonesia cũng như các đội còn lại trong bảng B như Singapore, Thái Lan.
Cũng trong phần phát biểu trước buổi tập sáng nay, Bùi Tiến Dũng chia sẻ Tấn Sinh và Trọng Hùng đang cố gắng hồi phục tốt nhất để quay lại với đội.
“Đội chỉ có 20 người nên U.22 Việt Nam phải tích cực xoay tua để giảm bớt mật độ thi đấu do các trận đấu rất sát nhau. Giữ sạch mành lưới là mục tiêu chung của toàn đội cũng như cá nhân tôi và hàng thủ.
Chúng tôi trước tiên sẽ cố gắng giữ sạch mành lưới của mình. Việc chiến thắng hay không là chuyện của cả toàn đội triển khai thế nào và của hàng công”, Bùi Tiến Dũng bày tỏ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh giá rất cao Indonesia ở điểm này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.