Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung

08/12/2019 23:35 GMT+7

Ngay sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đoạt ngôi vô địch SEA Game s, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng toàn đội và HLV trưởng Mai Đức Chung

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết ngay sau khi kết thúc trận đấu, Thủ tướng Chinh Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã lập tức gọi điện chia vui và khen ngợi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vô địch. Thủ Tướng chúc mừng toàn đội tuyển nữ Việt Nam đã thể hiện tinh thần mạnh mẽ, ý chí kiên cường và sự tận tụy, hết mình trong thi đấu để đánh bại Thái Lan giành ngôi vô địch một cách xứng đáng. Thủ tướng cũng có lời khen Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung đã chỉ đạo, huấn luyện xuất sắc đội tuyển nữ, vượt qua nhiều gian khó, đoàn kết chiến đấu hết mình để mang về chiến công hiển hách cho đất nước.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Khánh Hải cũng đã dành những lời ca ngợi cho chiến công chói sáng của đội tuyển nữ Việt Nam. Ông nói: “4 tháng sau khi đoạt chức vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, HLV Mai Đức Chung và các học trò đã khẳng định ngôi vị số một của bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực bằng tấm HCV SEA Games. Tôi cũng chúc cho đội U.22 VIệt Nam đạt được kết quả tuyệt vời như thế”.

Huỳnh Như bị bầm dập tơi tả

Độc Lập

Đội tuyển nữ được nhận thưởng hơn 8 tỉ đồng

Số tiền mà đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng trong toàn bộ chiến dịch SEA Games 30 tính đến hết ngày 8.12 là 7 tỉ đồng. Trong đó Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng đội tuyển nữ 1 tỉ đồng. VFF thưởng 2 tỉ đồng (1 tỉ đồng vì thắng ở bán kết, 1 tỉ đồng vô đich); các doanh nghiệp thưởng 2,3 tỉ đồng; trưởng Ban đội tuyển nữ VFF Phạm Thanh Hùng thưởng 2,5 tỉ đồng; ông Mai Hữu Tín, doanh nhân thưởng 100 triệu đồng, ca sỹ Ánh Tuyết thông qua Báo Thanh Niên thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra hệ thống  EQuest Education Group cũng mời các cầu thủ nữ học tại hệ thống của trường (Hà Nội, Huế hoặc TP. HCM) với mức học bổng tương đương với 90% học phí cho toàn bộ 3-4 năm học. Mức học bổng có giá trị từ 70 - 250 triệu đồng cho toàn khoá học bậc trung cấp nghề, cao đẳng hoặc cử nhân.

Ngoài ra, mỗi cầu thủ được lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam thưởng nóng 25 triệu đồng. Và theo quy định của nhà nước, mỗi VĐV nhận HCV SEA Games được thưởng 45 triệu đồng.

Chương Thị Kiều bị trầy xước đùi đầy máu

CTV

Chuyên cơ chở đội nữ về VN sớm, không được cổ vũ cho đội U.22

Theo lãnh đạo ngành thể thao, Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) sẽ tổ chức lễ đón tiếp trọng thể đội tuyển nữ ngay tại sân bay Nội Bài - Hà Nội. Đội sẽ về bằng chuyên cơ và có mặt tại Hà Nội vào 1 giờ 30 sáng ngày 10.12. Như vậy các cô gái vàng của bóng đá VN đã không có cơ hội ở lại tiếp tục ủng hộ cho đội U.22 Việt Nam thi đấu vào 19 giờ chiều ngày 10.12. Sau đầy là những hình ảnh chiến thắng của các cô gái Việt Nam

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.