Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khen ngợi tuyển nữ, U.22 Việt Nam

05/12/2019 22:52 GMT+7

Đang công du Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khen ngợi 2 đội tuyển nữ và U.22 Việt Nam có một ngày thi đấu thành công.

Du đang bận rộn với những chuyện quốc gia đại sự trong đợt công du đến Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vẫn rất quan tâm đến tình hình thi đấu của 2 đội tuyển nữ Việt Nam và U.22 Việt Nam.
Ngay sau khi tuyển nữ Việt Nam đánh bại Philippines 2-0 để lọt vào chung kết SEA Games 30, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời khen ngợi đến 2 HLV Park Hang-seoMai Đức Chung.
Ở trận đấu trước đó vài tiếng, U.22 Việt Nam cũng có trận đấu rất hay, lội ngược dòng hòa 2-2 trước Thái Lan để lọt vào bán kết và tiễn kình địch này về nước sớm.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng bắt tay động viên tiền vệ Tuyết Dung sau khi giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại chủ nhà Philippines để lọt vào chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30, gặp Thái Lan

VFF

Đặc biệt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng chuyển lời chúc mừng của Thủ tướng từ Nhật Bản về ngày thi đấu thành công của 2 đội bóng tuyển nữ Việt Nam và U.22 Việt Nam tại SEA Games 30.
Cũng trên sân Binan, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng và phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã vào phòng thay đồ chúc mừng 2 đội bóng.
Ngoài lời chúc của Thủ tướng, sau chiến thắng của tuyển nữ VFF thưởng nóng 1 tỉ đồng sau khi lọt vào chung kết SEA Games 30. Ngoài ra thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng nhận thêm 1 tỉ đồng tiền thưởng nóng từ trưởng đoàn, như lời động viên trước  trận chung kết với kình địch Thái Lan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.