Truyền hình báo Thanh Niên bình luận trực tiếp trận chung kết U.22 Việt Nam-U.22 Indonesia

10/12/2019 12:38 GMT+7

17 giờ 45 phút chiều nay, truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đấu chung kết môn bóng đá nam giữa U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia tranh vô địch SEA Games 30

Cuộc đại chiến giữa Việt Nam- Indonesia cũng hệt như giữa Việt Nam và Thái Lan bao giờ cũng được người hâm mộ quan tâm, chờ đợi không chỉ vì tính chất kỳ phùng địch thủ giữa 2 làng bóng mà hơn hết đây là trận chung kết xác định chủ nhân của tấm huy chương vàng mà làng bóng 2 nước khát khao chờ đợi từ hàng chục năm qua

Với bóng đá Việt Nam đã 60 năm chúng ta chưa vô địch nên mong chờ chiến thắng vô cùng lớn. Ngay HLV Park Hang-seo cũng hiểu sự mong đợi đó nên luôn tự tin nhưng cũng rất thận trọng. Ông cũng không thể chủ quan và xem nhẹ đối thủ Indonesia vì họ đang tiến bộ từng ngày từng giờ. Trong khi đó đối thủ cũng đã 28 năm chưa giành ngôi vô địch nên cũng đầy quyết tâm tạo cột mốc lịch sử.

HLV Park Hang-seo và người đồng nghiệp bên Indonesia

Độc Lập

Trận vòng ngoài U.22 Việt Nam thắng Indonesia 2-1

Trên tinh thần đó, chương trình bình luận trước trận đấu của truyền hình báo Thanh Niên sẽ bắt đầu từ 17 giờ 45 chiều nay trước trận chung kết giữa Việt Nam và Philippines. Chương trình sẽ có với sự tham gia của Diễn viên Huỳnh Trang Nhi, Nhà báo Nguyễn Nguyên, nhà báo Huỳnh Sang và dẫn chương trình Nguyễn Tú Hân. Chương trình sẽ nối cầu truyền hình với biên tập viên Trần Tuấn Anh đang tác nghiệp ở Philippines để cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ đang có mặt trên sân.

Poster bình luận trước trận đấu chung kết

Thanh Hải

Đồng hành với chương trình là Công ty Du lịch Vietravel, Công ty cổ phầ tập đòan Hưng Thịnh, Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Công ty Tư vấn DP, nhãn hàng bia Thủ công SEEFAHRER. Chương trình được phát trực tiếp trên trang web báo Thanh Niên (www.thanhnien.vn), kênh facebook, fanpage báo Thanh Niên và kênh Youtube thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý nội dung. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt câu hỏi tương tác với chương trình.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.