Truyền hình báo Thanh Niên bình luận trực tiếp trận U.22 Việt Nam- U.22 Lào

28/11/2019 10:42 GMT+7

13 giờ 45 phút chiều nay 28.11 truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đấu giữa U.22 Việt Nam và U.22 Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 30

Bóng đá Việt Nam và bóng đá Lào vốn có nhiều duyên nợ. Nhiều người vẫn chưa quên năm 1996 ở Tiger Cup tại Singapore, chính Lào đã cầm hòa Việt Nam 1-1 với bàn thắng của Chalana. Chính trận đấu đó khiến HLV Weigang bực mình nói thẳng đã có ít nhất 4 vị trí bán độ trong đội hình. Từ đó đã dẫn đến câu chuyện những trận sau, đội Việt Nam đã siết lại kỷ luật thi đấu tưng bừng hơn để giành hạng ba chung cuộc. Ngoài ra Lào còn có tác động gián tiếp khi quật ngã Malaysia ở SEA Games 1997 giúp Việt Nam vào bán kết  trong giải đấu tưởng chừng như cơ hội đã sớm khép lại với thầy trò HLV Colin Murphy khi đó.

Tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á. hai bên đã có 6 lần chạm trán nhau. Trong đó phần thắng trong cả 6 lần đều thuộc về phía Việt Nam. Tổng cộng những chiến binh Rồng Vàng đã sút tung lưới đội bóng xứ Triệu Voi tới 20 lần, trong khi “những người hàng xóm” mới chỉ ghi được vẻn vẹn có 4 bàn vào lưới chúng ta. Dù Lào vừa hòa Singapore nhưng về thực lực lẫn truyền thống, người bạn láng giềng này khó làm nên bất ngờ khi gặp thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam tự tin thắng Lào

Độc Lập

Trên tinh thần đó, chương trình bình luận trước trận đấu của truyền hình báo Thanh Niên sẽ bắt đầu từ 13 giờ 30 chiều nay và kéo dài 1 tiếng với sự tham gia của Huấn luyện viên Lưu Ngọc Hùng, Phó chủ tịch lâm thời Hội cô động viên bóng đá Việt Nam Trần Song Hải, nhà báo Quang Tuyến và dẫn chương trình Nguyễn Tú Hân. Đồng thời chương trình sẽ nối cầu truyền hình với phóng viên Trần Tuấn Anh đang tác nghiệp ở Philippines để cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ đang có mặt trên sân.

Đồng hành với chương trình là Công ty Du lịch Vietravel, Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Công ty Tư vấn DP, nhãn hàng bia Thủ công SEEFAHRER. Chương trình được phát trực tiếp trên trang web báo Thanh Niên (www.thanhnien.vn), kênh facebook, fanpage báo Thanh Niên và kênh Youtube thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý nội dung. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt câu hỏi tương tác với chương trình.

 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.