Tuyển nữ Việt Nam kêu gọi CĐV bình tĩnh trước tin thất thiệt

28/11/2019 08:02 GMT+7

Hôm qua, tấm ảnh tuyển nữ Việt Nam họp nhanh trước buổi tập tại sân Everest Sky bị một số trang mạng vô trách nhiệm vu khống BTC chủ nhà bố trí phòng họp sơ sài khiến nhiều CĐV hiểu lầm, phản ứng gay gắt.

HLV Mai Đức Chung nhận được thông tin này cho biết ông muốn chọn chỗ yên tĩnh để truyền đạt ý tưởng đầy đủ của mình và đề nghị CĐV Việt Nam ở nhà bình tĩnh, không nên tin theo các tấm ảnh chế thất thiệt. Ông Chung cho rằng khó khăn của nước chủ nhà là điều không ai mong muốn. Dù là lần thứ 2 tổ chức SEA Games nhưng Philippines vẫn thiếu thốn cơ sở vật chất, điều phối vẫn chưa ăn ý.
Do Việt Nam chọn sân tập gần khách sạn để tiện di chuyển nên tiện nghi ở đây chưa tốt cũng nên thông cảm cho chủ nhà, chứ không có chuyện họ đẩy đội tuyển nữ Việt Nam “ra ngoài hành lang căn chòi tạm bợ ở sân” để họp.
Mong mỏi lớn nhất của ông Chung chính là sự ủng hộ của CĐV Việt Nam: “Tâm trạng chúng tôi quen rồi. SEA Games 2017 có trận chỉ 1 người Việt Nam cổ vũ. Trận với Thái Lan vừa rồi cũng vậy chỉ chục người. Nhưng thôi gạt qua một bên, trên sân các cầu thủ sẽ cố gắng quyết tâm hơn. Thực lực là quan trọng nhất. Có nhiều CĐV thì VĐV sẽ chơi hay hơn. Tuyển nữ Việt Nam phải quyết tâm từng trận để kéo khán giả đến sân. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng từng trận một và đoạt HCV”.
Dự kiến, tuyển nữ Việt Nam sẽ có nhiều điều chỉnh ở trận đấu gặp Indonesia ngày 29.11. HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi sẽ có thay đổi trong đội hình chứ không giữ nguyên thành phần đá chính trước Thái Lan. Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là thắng Indonesia và vào bán kết. Chúng ta đá trước trận Indonesia - Thái Lan vài ngày tới nên bất lợi hơn. Nhưng lịch đã phân rồi, không khác được. Cứ tập trung mà chiến thôi!”. Được biết, ngoài Chương Thị Kiều bị chấn thương gân khoeo thì tiền vệ Bích Thùy cũng đau cơ đùi. Tuy nhiên, BHL khẳng định cả 2 sẽ chóng khỏi và hoàn toàn yên tâm cho bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.