U.22 Việt Nam 2-2 U.22 Thái Lan: Trận đấu quá nhiều cảm xúc!

Minh Tân
Minh Tân
05/12/2019 18:36 GMT+7

Từ thất vọng và lo lắng, Tiến Linh và những đồng đội U.22 Việt Nam đã đưa người hâm mộ trở lại với sự sung sướng tột cùng vào chiều 5.12.

Những cuộc gặp giữa Việt Nam và Thái Lan trong bất kỳ giải đấu nào đều thu hút rất lớn người hâm mộ. Trận đấu giữa U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan vừa qua cũng không ngoại lệ. Đặc biệt đây là trận đấu nhằm tranh chiếc vé vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30.

Tiến Linh lập cú đúp giúp U.22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 30

Ngay từ những phút đầu trận, người hâm mộ Việt Nam đã “bàng hoàng” khi thủ môn Văn Toản bất cẩn để Supachai ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút thứ 5 và 6 phút sau một lần nữa lưới của U.22 Việt Nam lại rung lên bởi pha ghi bàn của Suphanat.

Rất đông người hâm mộ mong chờ trận đấu này.

Minh Tân

Đến lúc này, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã không thể ngồi yên. Bởi với tỷ số này sẽ khiến U.22 Việt Nam một lần nữa bị loại ngay vòng bảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm cho hàng triệu khán giả nước nhà vô cùng “sung sướng” và “người hùng” tạo ra cuộc lội người dòng này không ai khác chính là Tiến Linh. 

HLV Park thông báo khả năng đá chung kết SEA Games của Quang Hải

Tiến Linh đã rất xuất sắc lập cú đúp ở các phút 15 và 72 để mang về trận hòa 2-2 đủ để loại đối thủ mạnh là Thái Lan khỏi cuộc chơi ở môn bóng đá nam SEA Games.
Những hình ảnh cảm xúc của các cổ động viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) chiều nay:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.