U.22 Việt Nam và tuyển nữ rời sân bay ngay lập tức khi về đến Hà Nội

11/12/2019 20:51 GMT+7

Được đón ngay tại chân máy bay khi vừa từ Philippines trở về đến Hà Nội, đoàn thể thao Việt Nam đã lên xe ô tô và di chuyển ra khỏi sân bay Nội Bài vào 19 giờ 30 tối 11.12.

Để tránh “vỡ trận” tại sân bay, ban tổ chức lễ đón đoàn đã không đưa các đội tuyển, trong đó có hai đội bóng đá ra khu vực sảnh chờ mà di chuyển bằng ô tô luôn ngay tại chân cầu thang máy bay. Rất đông người hâm mộ đã đứng đợi phía ngoài, bị thất vọng ít nhiều vì không được gặp gỡ gương mặt nổi tiếng.
Đội bóng đá U.22 Việt Nam sẽ được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón tiếp ngay trong tối nay.

Chủ tịch VFF đón tiếp

Vy Khánh

Quang Hải được đón tiếp nồng nhiệt

Vy Khánh

Tổng thư ký Lê Hoài Anh (bìa phải) và cầu thủ Chương Thị Kiều

Vy Khánh

Thầy Park kìa!

Minh Tú

Ông Park và ông Chung

Minh Tú

Xe đứng đợi sẵn

Minh Tú

Các cầu thủ xuống máy bay

Minh Tú

Đội tuyển U.22 Việt Nam lên xe ngay

Minh Tú

Buổi sáng cùng ngày, trong cuộc làm việc của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tại Philippines, trưởng đoàn Trần Đức Phấn đã nhấn mạnh tại đại hội lần này, Việt Nam có nhiều môn đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu như vật đoạt tới 12 HC Vàng, 2 HC Bạc trong tổng số 14 nội dung tham gia thi đấu; vượt chỉ tiêu đặt ra trước lúc lên đường là 4 HC Vàng, 2 HC Bạc. Bên cạnh đó cử tạ cũng rất xuất sắc khi dự kiến phấn đấu đoạt 1 HC Vàng nhưng đã vượt chỉ tiêu, giành được 4 HC Vàng.
Điền kinh, với khó khăn trước lúc lên đường là một số VĐV trọng điểm bị chấn thương, đăng ký chỉ tiêu 14 HC Vàng nhưng cuối cùng đã vượt chỉ tiêu, giành tới 16 HC Vàng. Đội tuyển bơi lội cũng xuất sắc đoạt được tới 11 HC Vàng. Đặc biệt các môn thể thao tập thể như bóng đá xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu 2 HC Vàng, môn bóng rổ lần đầu tiên đoạt 2 HC Đồng, môn quần vợt lần đầu tiên có HC Vàng…
Bên cạnh đó còn là sự hoàn thành vượt chỉ tiêu của nhóm môn đi theo kinh phí xã hội hóa. Sự xuất sắc của các môn thể thao như kurash, dancesport, kickboxing cũng mang về thêm cho thể thao Việt Nam tới 20 HCV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.