Xe buýt chở VĐV Việt Nam và Lào gặp tai nạn trên đường đến khai mạc SEA Games 30

30/11/2019 18:24 GMT+7

Hai xe buýt chở các VĐV và các quan chức thể thao từ Lào và Việt Nam đến lễ khai mạc SEA Games 30 tại Philippines Arena đã gặp tai nạn tại Bocaue, TP.Bulacan vào chiều nay (30.11).

Trong một thông tin gửi tới tờ Inquirer, cảnh sát trưởng Bulacan, Chito Bersaluna cho biết vụ va chạm được cho một chiếc xe buýt có 40 hành khách từ Lào đã va chạm với chiếc còn lại có 42 hành khách từ Việt Nam. Ông Bersaluna cho biết ông chưa có báo cáo chi tiết và về số lượng hành khách bị thương.
Trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên, Jarie Osias - một thành viên của Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines (PHISGOC) cho biết vụ việc xảy ra gần cổng thu phí của đường cao tốc Bắc Luzon ở Bocaue. Theo thông tin từ PHISGOC, vụ tai nạn không làm ai bị thương. “Theo thông tin nhận được, tất cả mọi người đều ổn sau vụ va chạm” Osias cho biết.

Hai chiếc xe buýt chở VĐV Lào và Việt Nam bị va chạm trên đường đến lễ khai mạc SEA Games 30

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, để tránh tính trạng kẹt xe, cảnh sát địa phương đã hạn chế phương tiện một số tuyến đường để giúp các đoàn thể thao thuận tiện đến dự lễ khai mạc SEA Games 30. Theo kế hoạch, lễ khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á năm nay dự kiến sẽ bắt đầu từ 19 giờ tối nay (30.11, theo giờ địa phương). Đây là lần đầu tiên lễ khai mạc một sự kiện thể thao quốc tế được khai mạc tại địa điểm trong nhà Philippines Arena (sức chứa 55.000 người). Chủ nhà Philippines trước đó cho biết người hâm mộ sẽ thưởng lãm một lễ khai mạc độc đáo nhất với chủ đạo kỹ thuật số và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.