Công Phượng không đạt phong độ, U.21 HAGL bại trận trước người Thái

20/12/2016 20:08 GMT+7

'Những đứa trẻ của bầu Đức' - U.21 HAGL đã nhận trận thua 0-1 trước kình địch U.21 Thái Lan trong trận mở màn của đội bóng phố núi tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016.

             U.21 HAGL

0:1
kết thúc

U.21 Thái Lan

    Nattawut Sombatyotha (39') 
Công Phượng (áo trắng) chưa đạt được phong độ cao nhất Khả Hòa
 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. U.21 Thái Lan thắng U.21 HAGL 1-0 và chính thức giành quyền vào vòng bán kết.
 88'
Thẻ vàng. Kittipong nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Công Phượng.
Thẻ vàng. Samphaodi nhận thẻ vàng do có hành động không đẹp với Văn Toàn. 
 86'
Thể lực các cầu thủ Thái Lan rất dồi dào.  
 82'
U.21 Thái Lan thay người. Samphaodi vào thay Buran. 
 77'
Các cầu thủ HAGL liên tục chuyền bóng sai địa chỉ. 
73' 
Cầu thủ Thái Lan bắt người rất chặt ngay cả trên phần sân đối phương. 
 69'
U.21 Thái Lan thay người. Worachit vào thay Wongsakorn. 
 68'
U.21 HAGL thay người. Thanh Bình vào thay Ngọc Quang. 
 67'
U.21 Thái Lan thay người. Phitiwat vào thay Nattawut. 
 66'
Nguy hiểm. Thủ môn Lê Văn Trường đã cản phá xuất sắc cú đánh đầu cận thành của cầu thủ Thái Lan. 
 64'
Nguy hiểm. Xuân Trường vừa tung ra đường chuyền chính xác cho Văn Toàn, đáng tiếc Toàn không thể chạm chân được vào bóng.
 61'
Cho đến lúc này Công Phượng thi đấu không nổi bật, anh thường xuyên để mất bóng.
 59'
U.21 HAGL thay người. A Hoàng vào thay Hồng Duy. 
 56'
Nguy hiểm. Nattawut Sombatyotha vừa có pha đánh đầu cận thành từ tư thế thoải mái không ai kèm.
 53'
Hàng thủ U.21 HAGL thi đấu khá lơi lỏng. Những phút vừa qua luôn bị cầu thủ Thái Lan vượt qua. 
 51'
Hai đội đang tranh chấp quyết liệt khu trung tuyến.
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+2'
KẾT THÚC HIỆP 1. U.21 Thái Lan tạm dẫn U.21 HAGL 1-0. 
 45'+1'
Từ đầu trận đến giờ, Văn Toàn và Công Phượng chưa tìm được tiếng nói chung. 
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ. 
 44'
U.21 HAGL đang gặp khó khăn khi Xuân Trường bị theo rất sát. 
 39'
VÀOOOOOO. 1-0 cho U.21 Thái Lan. Từ một tình huống đá phạt góc, thủ môn Văn Trường đã phán đoán sai hướng bóng, để cho Nattawut Sombatyotha đệm bóng cận thành.
 38'
Nguy hiểm. Chaiyawat Buran có pha đối mặt với thủ môn Văn Trường nhưng cú sút của số 10 Thái Lan vọt xà khá xa. 
 35'
Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, kể từ SEA Games 29, môn bóng đá nam sẽ giới hạn độ tuổi là 22. 
Sở dĩ trận U.21 HAGL và U.21 Thái Lan được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đặc biệt quan tâm là do những tuyên bố trước đó của phía Thái Lan, đây sẽ là lứa thi đấu tại SEA Games (tháng 8 tại Malaysia) vào năm sau. Bên phía HAGL cũng có nhiều gương mặt sẽ khoác áo U.22 Việt Nam vào tháng 8 năm sau như Công Phượng, Xuân Trường...
 30'
Gió đổi chiều. U.21 Thái Lan đang thi đấu ép sân HAGL. 
 26'
Nguy hiểm. Supravee đã thoát xuống rất nhanh và tung ra cú sút đầy quyết đoán. Thủ môn Văn Trường đã cứu thua cho U.21 HAGL.
 22'
Một bầu không khí rất sôi động đang diễn ra trên khắp khán đài sân Thống Nhất. Có khoảng 15.000 khán giả đã đến theo dõi trận đấu này. 
 18'
Nguy hiểm. Ngọc Quang thoát xuống và có pha đối mặt với thủ môn Thái Lan nhưng trọng tài đã bắt Quang lỗi để bóng chạm tay. 
14'
U.21 HAGL vẫn đang kiểm soát thế trận rất tốt. Mỗi khi Xuân Trường chuyền bóng, khán giả trên sân Thống Nhất reo hò rất lớn. 
 9'
U.21 HAGL được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50. Xuân Trường sút phạt, bóng trúng hàng rào Thái Lan.
 6'
U.21 HAGL nhập cuộc rất hứng khởi. 
 3'
Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của hậu vệ Lê Văn Sơn. Hai năm trước, cũng chính với U.21 Thái Lan, Văn Sơn là một trong 3 cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của U.21 HAGL. Chắc chắn, hôm nay cá nhân Văn Sơn cũng như các đồng đội rất muốn lần nữa ghi bàn vào lưới U.21 Thái Lan như món quà sinh nhật. 
 18 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. U.21 HAGL giao bóng trước.
U.21 HAGL ra sân với trang phục toàn trắng, còn Thái Lan toàn xanh (dương).
 17 giờ 45
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.21 HAGL: Lê Văn Trường, Vũ Văn Thanh, Trần Hữu Đông Triều, Phan Đăng Tuấn, Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Phan Thanh Hậu, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn
U.21 Thái Lan: Songsangchan, Singmui, Leeaoh, Sombatyotha, Samphaodi, Siripala, Sanmahung, Phitiwat, Haiprakhon, Wongsakorn, Namvech
 17 giờ 40
Cầu thủ U.21 HAGL khởi động
U.21 Thái Lan khởi động
 
17 giờ 30
Đang có khoảng 10 ngàn khán giả có mặt trên sân vận động Thống Nhất theo dõi trận U.21 HAGL và U.21 Thái Lan >>> Sắp diễn ra
2 năm trước khi lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... đá chung kết với Thái Lan đã làm "vỡ" sân Cần Thơ bởi hơn 50.000 khán giả chen kín cầu trường. Cũng vì trận thua muối mặt với tỷ số 0-3 này mà Thái Lan quyết tâm đem sang giải năm nay đội hình rất mạnh. Trận ra quân, họ đè bẹp Gangwon (Hàn Quốc) với tỷ số 6-2. HLV trưởng Thái Lan Itharo Srithro tuyên bố họ đến VN để đoạt chức vô địch và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ là ứng viên đầu tiên bại dưới tay họ.
Chính vì tính chất trận đấu hấp dẫn và còn là cuộc phân định đẳng cấp bóng đá trẻ của 2 kỳ phùng địch thủ Đông Nam Á nên chắc chắn người hâm mộ sẽ phủ kín sân Thống Nhất chiều nay. Trong buổi tập hôm qua của HAGL, khá đông cổ động viên đến theo dõi đã khích lệ tinh thần cho đội quân của HLV Guillaume Graechen.
Trước sự quan tâm của người hâm mộ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ: "Chúng tôi sẽ chơi một trận hết mình và cố gắng cống hiến nhiều pha bóng đẹp để đáp lại tấm lòng cũng như sự kỳ vọng của những khán giả đã phải vất vả mua vé tới xem".
HLV Guillaume Graechen thì cho biết: "Chúng tôi sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và chơi hết mình. Đội Thái Lan lần này mạnh hơn nhiều so với đội mà chúng tôi đã thắng ở Cần Thơ, nhưng các cầu thủ của chúng tôi cũng đã trưởng thành rất nhiều. HAGL hoàn toàn tự tin để hướng đến một chiến thắng".
Theo HLV Guillaume Graechen, đội hình xuất trận của HAGL sẽ có đầy đủ các hảo thủ như: Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Thanh Tùng, Văn Sơn, Đông Triều, Thanh Hậu... và sẽ chơi đầy kỹ thuật và sáng tạo đúng chất của lò đào tạo Arsenal từng được người hâm mộ yêu mến trong màu áo U.19 VN.
Trong khi đó, phía Thái Lan cũng tỏ ra hào hứng trước trận đấu này. Tiền vệ Natawut Sambatyotha, người được coi là Chanathip Songkrasin (cầu thủ xuất sắc của AFF Cup 2016) cho biết các cầu thủ U.21 Thái Lan chờ đợi trận đại chiến này đã lâu và hy vọng sẽ thắng giòn giã trước lứa của Công Phượng.
Để đảm bảo an ninh, BTC đã tăng cường các lực lượng bảo vệ trận đấu, bởi dự kiến sẽ có không dưới 15.000 khán giả đến sân xem trận cầu này.

tin liên quan

TRỰC TIẾP U.21 Myanmar - U.21 Yokohama: Người Nhật lên tiếng
U.21 Myanmar đã bộc lộ đây là đối thủ rất khó chơi ở trận ra quân, chiều nay đến lượt U.21 Yokohama FC (Nhật Bản) phải chứng minh rằng họ xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016.
Chờ xem Yokohama trổ tài
Ẩn số cuối cùng của giải U.21 quốc tế là CLB Yokohama (Nhật Bản) sẽ ra quân gặp U.21 Myanmar lúc 15 giờ 30 hôm nay. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính vì đội nào thắng sẽ đặt chân vào bán kết. Do Myanmar đã hòa U.21 VN 1-1 trận đầu nên thầy trò Kyi Lwin cần phải thắng hoặc hòa với tỷ số cao để đảm bảo chắc suất. Trong khi đó Yokohama, theo nhận xét của Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, là có một số cầu thủ đang đá cho đội 1 ở J-League 2 chung với Tuấn Anh và cũng từng đá tập với HAGL hồi đầu năm nay tại Pleiku, nên sẽ là đối thủ đáng ngại. Vì vậy người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ Yokohama trổ tài.
Hoàng Quỳnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.