Việt Nam 0-0 Jordan: Lá chắn vững chắc Đặng Văn Lâm

13/06/2017 20:56 GMT+7

Tuyển Việt Nam đã có được 1 điểm trước đối thủ mạnh Jordan sau khi hai đội hòa nhau 0-0, trong trận đấu mà thủ thành Đặng Văn Lâm đã làm nản lòng các chân sút đội khách.

Việt Nam

0:0
kết thúc

Jordan  

TRỰC TIẾP

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Đinh Thanh Trung. 
Jordan: Amer Shafi, Ibrahim Zawahreh, Mohammad Dmeiri, Baha Abdelrahman, Tareq Khattab, Abu Amara, Odai Al Saify, Yaseen Bakheet, Yaser Alrawashdeh, Obieda Alsamrieh, Hamza Aldaradreh.  
 90'+4'
KẾT THÚC TRẬN ĐẤU. Hai đội hòa nhau 0-0.
Tình hình bảng C: Jordan tiếp tục dẫn đầu với 4 điểm, xếp thứ 2 là Campuchia - vừa có chiến thắng 1-0 trước Afghanistan. Việt Nam xếp thứ 3 với 2 điểm.
 90'
Hiệp 2 có 4 phút bù giờ. 
 89'
LẠI LÀ ĐẶNG VĂN LÂM. Một pha băng ra kịp thời và cản phá cú sút cự ly gần của Ahmad Saleh trong pha đối mặt. 
 87'
NGUY HIỂM. Thủ môn Đặng Văn Lâm lại có thêm pha bay người cản phá xuất sắc sau cú sút cực mạnh của Abu Amara.
 85'
VN THAY NGƯỜI. Quang Hải vào thay Công Phượng. Một trận đấu ở mức trung bình của Công Phượng.
 84'
Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng là người xuất sắc nhất sau pha đánh đầu cận thành của Tareq Khattab.
 82'
JORDAN THAY NGƯỜI. Almadi vào thay Hamza. 
 78'
VN THAY NGƯỜI. Duy Mạnh vào thay Xuân Trường. Đây là trận đấu khá tốt của Xuân Trường.
 76'
Âu Văn Hoàn bị đau, cầu thủ Jordan đá bóng ra biên. 
Trọng tài cũng đã rút thẻ vàng phạt cầu thủ Abu Amara.
 72'
Trận lượt về giữa Jordan và VN sẽ diễn ra vào ngày 27.3.2018. 
 67'
JORDAN THAY NGƯỜI. Mohammad Mousa vào thay Yaseen Bakheet. 
 66'
VN THAY NGƯỜI. Vũ Minh Tuấn vào thay Đinh Thanh Trung. 
 61'
JORDAN THAY NGƯỜI. Ahmad Saleh vào thay cho Obieda Alsamrieh.
 60'
Công Phượng sút bóng trúng hàng rào. 
 59'
Văn Thanh bị phạm lỗi trước vạch 16m50, VN được hưởng quả đá phạt. 
 56'
Xuân Trường vừa có pha chuyền bóng dọn cỗ cho Văn Thanh đối mặt thủ môn của Jordan. 
 55'
Hàng thủ VN đang vất vả chống đỡ những pha bóng bổng của Jordan. 
 53'
Ở trận đấu cùng giờ, tuyển Campuchia đang tạm dẫn Afghanistan 1-0. Campuchia đang không có điểm nào tại bảng C. 
 50'
NGUY HIỂM. Văn Quyết xoay sở trong vòng cấm địa và vùng kỹ thuật vượt qua 1 hậu vệ, đáng tiếc đường chuyền sau cùng của anh không có đồng đội nào đón được. 
 48'
Trong hiệp 1, thủ môn Đặng Văn Lâm chơi nổi bật nhất bên phía tuyển VN. Anh sinh ngày 13.8.1993 và là một cầu thủ bóng đá mang hai dòng máu Việt - Nga, hiện đang khoác áo CLB Hải Phòng.
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa nhau 0-0. 
 45'
Hiệp 1 có 1 phút bù giờ. 
 40'
NGUY HIỂM. Odai Al Saify sút bóng cận thành, thủ môn Văn Lâm một lần nữa xuất sắc. 
 38'
Vũ Văn Thanh vừa có thêm cú sút về phía khung thành Jordan, nhưng bóng đi nhẹ không gây nguy hiểm cho thủ thành Amer. 
 32'
Nhịp độ trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.
 29'
NGUY HIỂM. Văn Thanh sút xa, đến lượt thủ môn Amer Shafi của Jordan bay người cứu bóng.  
 27'
HOAN HÔ THỦ MÔN ĐẶNG VĂN LÂM!!! Một cú đánh đầu cận thành đã không thể vượt qua được pha bay người cứu bóng xuất thần của thủ môn Đặng Văn Lâm. 
 25'
BÓNG CHẠM CỘT DỌC. Đinh Thanh Trung sút phạt, bóng đi lượn vào trong khung thành, đáng tiếc lại đập cột dọc đi ra ngoài. 
 23'
Hơn 20 phút trôi qua có thể thấy cầu thủ Jordan ngoài thể hình cao to, họ lại không có miếng đánh nào rõ rệt. Đây là đối thủ mà tuyển VN có thể giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu này.
 20'
Sân Thống Nhất đang có cơn mưa, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lối chơi phối hợp ngắn và kỹ thuật của các cầu thủ VN. 
 18'
VN đang ép sân. Bóng tập trung bên cánh trái với những đường chuyền xẻ cánh rất tốt của Xuân Trường. 
 13'
NGUY HIỂM. Abu Amara sút phạt thẳng về phía khung thành VN, Quế Ngọc Hải ra chân rất nhanh, phá bóng kịp thời. 
 10'
Tuyến giữa VN Xuân Trường đang chơi khá tốt. Tin vui cho bóng đá Việt Nam là tại SEA Games sắp tới, tiền vệ Xuân Trường sẽ có mặt trong màu áo tuyển U.22 VN, sau khi phía CLB Gangwon FC của Hàn Quốc đồng ý "nhả" anh về.
 5'
HLV Hữu Thắng không có nhiều chọn lựa trên hàng công tuyển VN lần này. Tác giả của bàn thắng vào lưới Afghanistan là Văn Toàn đã gặp chấn thương và không có tên trong lần triệu tập này. 
 2'
Các cầu thủ VN nhập cuộc khá tự tin.  
 19 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Việt Nam giao bóng trước.
 18 giờ 45
Hiện tại trên bảng xếp hạng (C), Jordan đang đứng đầu tiên với 3 điểm cùng hiệu số +7. Việt Nam xếp thứ 2 với 1 điểm sau khi hòa Afghanistan với tỷ số 1-1 ở lượt đầu tiên.  
 18 giờ 40
Việt Nam sẽ mặc trang phục toàn đỏ, trong khi Jordan mặc trang phục toàn áo trắng. 
 18 giờ 35
Quang cảnh bên trong sân vận động Thống Nhất
 18 giờ 30
Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Đinh Thanh Trung. 
Jordan: Amer Shafi, Ibrahim Zawahreh, Mohammad Dmeiri, Baha Abdelrahman, Tareq Khattab, Abu Amara, Odai Al Saify, Yaseen Bakheet, Yaser Alrawashdeh, Obieda Alsamrieh, Hamza Aldaradreh.  
16 giờ10
Jordan là đối thủ rất mạnh, họ hơn VN về thể hình, thể lực và cả kỹ chiến thuật. Đội bóng Tây Á này đá 8 trận gần đây chỉ bị thủng lưới 2 lần, chứng tỏ hàng phòng ngự của họ được tổ chức rất chặt chẽ. Trong khi đó, hàng công VN lại không được tốt, bởi thường xuyên tịt ngòi ở các trận đá giải quốc tế chính thức. Hiện tại, khi không có Văn Toàn, HLV Hữu Thắng chỉ kỳ vọng vào Công Phượng và Văn Quyết ở tuyến trên, bởi ở khu vực giữa sân Xuân Trường và Tuấn Anh vẫn còn thiếu những pha dứt điểm táo bạo.

[VIDEO]: ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TUYỂN VIỆT NAM
Với tương quan lực lượng như vậy, HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng nhận xét: “Jordan mạnh hơn chúng tôi nhiều. Nhưng trong bóng đá chưa thể nói trước được điều gì. VN có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả, nên sẽ có tinh thần hưng phấn. Ở những trận đấu này, tinh thần rất quan trọng, nhờ có ý chí, khát vọng sẽ bù đắp phần nào những thua thiệt khác. VN sẽ chơi một trận cầu cống hiến để có kết quả tốt nhất”.
Ông Thắng cho biết thêm: “Hai ngày qua khi có đầy đủ lực lượng, các cầu thủ VN rất tập trung và chuẩn bị rất chuyên nghiệp cho trận đấu. Nền tảng thể lực VN không thể bằng Jordan, chắc chắn. Nhưng nhiều cầu thủ tôi đang có trong tay đang thi đấu ở giải VĐQG nên trạng thái thể lực đang rất tốt.
Cầu thủ Jordan có thể lực, thể hình, chiều cao tốt sẽ gây khó khăn nhất định. Nhưng chúng tôi sẽ có đấu pháp riêng để hạn chế điểm mạnh của họ. VN từng rất khó khăn khi gặp Afghanistan cũng to khỏe vượt trội, lại lần đầu chơi trên sân cỏ nhân tạo và chỉ vuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc. Sự gắn kết và tinh thần cao đã giúp cầu thủ không mất đi sự tự tin trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Đó là điều quan trọng nhất và là yếu tố chúng ta phải phát huy nhiều hơn trong những trận gặp đối thủ mạnh như Jordan”.
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng nói rằng tuyển VN đang có những cầu thủ tốt nên kỳ vọng sẽ chơi được 50-50 với Jordan. Quyết cũng bày tỏ quyết tâm ghi bàn và hy vọng sức bật từ tuyến 2 với Xuân Trường, Tuấn Anh và Huy Hùng sẽ giúp VN tạo khác biệt.

[VIDEO]: HLV TUYỂN JORDAN PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Trong khi đó, HLV trưởng Jordan Abdulla Mesfer nói thẳng: “Chúng tôi đến VN với mục tiêu đoạt 3 điểm nên sẽ ra sân để giành chiến thắng. Các cầu thủ chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ chiến đấu hết sức mình. Tháng chay Ramadan khiến cầu thủ chúng tôi không có được chế độ dinh dưỡng tốt nhất nhưng chúng tôi cũng đã quen với điều này nên sẽ đủ thể lực để thi đấu suốt 90 phút. Tuyển VN là đội bóng trẻ có nhiều cầu thủ xuất sắc, tôi tôn trọng đối thủ, nhưng cũng tự tin sẽ giành chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.