7 cầu thủ U.20 Việt Nam được HLV Hữu Thắng gọi tập trung đội tuyển

31/05/2017 17:45 GMT+7

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố danh sách đội tuyển Việt Nam thi đấu trận lượt đi vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan, trong đó có 7 cầu thủ của đội U.20 Việt Nam.

Như chúng tôi đã đưa tin, rất nhiều cầu thủ được triệu tập trận gặp Afghanistan vào cuối tháng 3 đã có tên như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Đặng Văn Lâm; hậu vệ Trần Đình Khương, A Hoàng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Khương, Sầm Ngọc Đức; tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn; tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
Dĩ nhiên không thể không nhắc đến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường. Trường đã lỡ hẹn với đội U.22 Việt Nam ở trận giao hữu gặp U.20 Argentina do thời điểm đó chưa khỏi hẳn chấn thương. Nhưng hiện tại, anh đã về Việt Nam và sẽ đấu hai trận, trong đó một trận trong màu áo CLB Gangwon gặp đội tuyển TP.HCM ngày 9.6 và trận trong màu áo tuyển quốc gia.
Lương Xuân Trường (áo trắng) sẽ đấu hai trận vào tháng 6 Khả Hòa
Cũng từng lỡ hẹn AFF Cup 2016 do chấn thương bất ngờ ở trận chung kết Cúp quốc gia 2016 nhưng tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã có tên trở lại.
Nghiêm Xuân Tú (phải) và Nguyễn Quang Hải đều có mặt trong danh sách Minh Tú
Điểm đặc biệt của danh sách lần này là sau khi có sự bàn bạc kỹ với HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Hữu Thắng đã quyết định bổ sung tới 7 tuyển thủ U.20 Việt Nam vừa trở về từ World Cup U.20. Trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng – người đã thi đấu khá xuất sắc trong 3 trận đấu của U.20 Việt Nam tại vòng bảng.
Trung vệ Trần Đình Trọng – cầu thủ bị thẻ đỏ ở trận gặp U.20 Pháp cũng được triệu tập. Ngoài ra, còn có hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh; tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh. Hơi bất ngờ khi trung vệ Nguyễn Trọng Đại lại không lọt vào mắt xanh của HLV Hữu Thắng ở đợt tập trung này. Nhưng có lẽ gây ngạc nhiên lớn nhất là không có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Văn Toàn (HAGL). Ở trận hòa Afghanistan, Văn Toàn vào sân từ ghế dự bị nhưng đã lập công bằng bàn thắng rất đẹp ở phút 63. Nhưng sau đó, đội bạn đã gỡ hòa 1 – 1.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng xứng đáng có mặt ở đội tuyển Việt Nam Độc Lập
Đội sẽ tập trung ngày 5.6 và ngày 13.6, trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đối đầu với Jordan – đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

tin liên quan

HLV Ong Kim Swee: 'U.22 Malaysia phải đoạt HCV SEA Games'
Trong tuần này, đội U.22 Malaysia chủ nhà kỳ SEA Games sắp diễn ra vào tháng 8 tới đây đã sớm tập trung với 26 thành viên chuẩn bị cho hành trình đoạt huy chương vàng (HCV) môn bóng đá nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.