AFC Cup 2018: FLC Thanh Hóa thua ngược tại Myanmar

27/02/2018 19:21 GMT+7

Ở lượt trận thứ 2 bảng G giải AFC Cup diễn ra chiều ngày 27.2, CLB FLC Thanh Hóa đã để thua đau trước đối thủ dưới cơ Yangon United 1-2 trên sân khách sau khi có bàn dẫn trước và chơi lấn lướt gần như suốt trận.

Chơi trên sân khách, nhưng FLC Thanh Hóa có khởi đầu không thể tốt hơn khi ghi bàn mở tỷ số từ phút thứ 5 do công tiền đạo thủ quân Pape Omar Faye. Chính Pape Omar Faye cũng là chân sút sau đó bỏ lỡ nhiều cơ hội nâng tỷ số cho đại diện của V-League trong hiệp 1.

FLC Thanh Hóa (áo vàng) thi đấu tốt ở hiệp 1 AFC

Các thống kê chi tiết trận đấu trên trang web của LĐBĐ châu Á (AFC.com) cho thấy, cả trận FLC Thanh Hóa chỉ thua một chút về thời gian kiểm soát bóng (49% so với 51%), nhưng đã tạo đến 17 cơ hội ghi bàn. Nếu tận dụng tốt các cơ hội, thì đáng lẽ sau hiệp 1 FLC Thanh Hóa đã có thể gia tăng cách biệt và sớm kết liễu trận đấu.

FLC Thanh Hóa tạo ưu thế từ sớm.... AFC
Trong hiệp 2 cũng vậy, FLC Thanh Hóa tiếp tục tạo các cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt nhưng các chân sút của đại diện Việt Nam quá vô duyên kể cả tình huống đối mặt thủ môn đối phương. Để rồi trong gần 25 phút cuối trận, khi Yangon United bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa ở phút 67 khi thủ môn người hùng của U.23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng bắt bóng bị ói ra để cho cầu thủ người Nhật Bản của CLB Myanmar là Kousuke Yamazaki Uchida kịp lao vào sút bồi ghi bàn gỡ hòa 1-1.
Nhưng rốt cuộc đã để thua ngược 1-2 trên sân khách AFC

Chính bàn thua này đã khiến FLC Thanh Hóa chơi chùng xuống, giữa lúc Yangon United gia tăng sức ép ở những phút cuối để ghi thêm bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Aee Soe ghi phút 87 ấn định chiến thắng.

Thống kê trận đấu FLC Thanh Hóa chơi lấn lướt trước Yangon United AFC

Trận thua đau khiến FLC Thanh Hóa chỉ có 3 điểm sau 2 trận, còn Yangon United một lần nữa gây sốc với trận thắng thứ 2 liên tiếp và đứng đầu tuyệt đối bảng G với 6 điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.