Bài dự thi khoảnh khắc EURO 2016: Bàn tay đẹp mùa EURO

01/07/2016 11:25 GMT+7

Tại EURO 2016, khi ba thủ môn được giới hâm mộ đánh giá hay nhất tại vòng Tứ kết là thủ môn Buffon, De Gea hoặc Neuer cứu được nhiều bàn thua trông thấy thì được khán giả khen tặng "thủ môn có bàn tay vàng".

Nhưng những bàn tay xuất phát từ khán đài đưa lên vẫy chào, ủng hộ tinh thần đội bóng thần tượng của mình thì mới thật sự là "bàn tay kim cương". Ai lại không cảm động khi nhìn thấy đôi bàn tay bé xíu, mủm mĩm của các em bé dễ thương, được bố mẹ bồng trên tay, nhưng vẫn hồn nhiên tay vẫy lá quốc kỳ nhỏ ủng hộ đội nhà. Và một bàn thắng đẹp rất cần tiếng vỗ tay khích lệ tinh thần của các cổ động viên.
Mong sao càng có nhiều "bàn tay trắng" nhân ái đưa ra để xóa đi những bạo lực, những hình ảnh không đẹp từ những "bàn tay đen" của nhóm côn đồ hooligan Anh và Nga đã ra sức quậy phá, đánh nhau đổ máu trên khán đài và ngoài các sân bóng tại EURO 2016. Những bàn tay của nhóm khủng bố luôn đe dọa đến tính mạng người dân vô tội. Tất cả hình ảnh tồi tệ đó sẽ bị khuất phục dưới bàn tay của công bình và công lý. Và hình cậu bé linh vật vui Super Victor như thay thế cho thông điệp trên mà chủ nhà Pháp muốn gửi gắm đến 24 đội bóng tham dự EURO..
Cuối cùng là "đôi bàn tay đẹp thật sự" mang ý nghĩa thiêng liêng, nhưng gần gũi với mọi cầu thủ, bất kể họ thắng hay thua trận, nhưng lúc nào cũng dang rộng để ôm chồng hay bạn trai của mình vào lòng. Đó là đôi bàn tay âu yếm của các nàng WAGs. Một điểm tựa tinh thần mà mọi cầu thủ không thể nào thiếu nó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.