Bầu Đức: ‘Anh Tú cứ nói chuyện thẳng thắn với tôi’

05/04/2018 16:31 GMT+7

Bầu Đức đã nhận lời mời bữa cơm ‘hòa giải’ của bầu Thắng ngày 12.4, và khẳng định sẽ sẵn sàng trao đổi cùng bầu Tú vì bóng đá Việt Nam.

“Anh Thắng gọi điện mời tôi ăn cơm tối. Trong đó có một nhóm với những anh em khác cũng đang tìm hướng đi tốt nhất cho bóng đá Việt Nam.
Anh Thắng đã mời thì tôi đồng ý thôi vì tôi tin vào tư cách, đạo đức và uy tín của anh ấy. Đối với tôi ăn một bữa cơm thì bình thường”, bầu Đức khẳng định cùng Thanh Niên.
Cũng trong chia sẻ, ông Đức cho biết trước mắt ý định sẽ nhận lời mời cơm của ông Võ Quốc Thắng. Mọi việc, đang tạm dừng ở đấy và ông biết ông Trần Anh Tú cũng sẽ có mặt.
Bầu Đức mạnh mẽ phản đối ông Trần Anh Tú kiêm nhiệm quá nhiều chức vụ Độc Lập
Trước câu hỏi nếu khi dùng bữa, bầu Tú muốn trao đổi về bóng cho rõ ràng những hiểu lầm, ông Đức gật đầu cái rụp: “Tôi không từ chối nói chuyện với anh Tú. Tôi không né tránh ai cả.
Đều là doanh nghiệp, chúng tôi không có nhiều thời gian. Nhưng nếu vì bóng đá Việt Nam, tôi sẵn sàng nói chuyện. Quan trọng là phải ra vấn đề".
Ông Đức có tiếng là trực tính, như nhận xét của bầu Thắng 'rất thẳng thắn và quyết liệt trong công việc nhưng không để bụng, xong ra ngoài là quên hết' Độc Lập
Ông nói thêm: "Chúng ta là đàn ông, không phải phụ nữ nên có việc gì cứ nói thẳng thắn. Tôi nghĩ nếu vì tốt cho bóng đá Việt Nam thì tại sao lại không thể gác nói chuyện cùng nhau?
Anh Thắng nói với tôi gặp nhau là vì bóng đá. Là tốt cho bóng đá. Vì vậy tôi nhận lời ngay. Anh ấy là người có uy tín, có thể thuyết phục được tôi”.
Cũng theo bầu Đức đến giờ ông chưa biết nội dung gặp nhau ở bữa cơm ngày 12.4, cũng chưa định hình về những điều sẽ trao đổi ở bữa cơm đấy. Mặc dù vậy, đó sẽ là tín hiệu tích cực cho “cuộc chiến” sặc mùi khói súng giữa 2 ông bầu có công lớn đến bóng đá và futsal Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.