Bầu Đức mời cựu HLV Olympic Nhật Bản làm cố vấn cho HAGL

08/08/2017 14:37 GMT+7

Để nâng cao hiệu quả của học viện HAGL JMG, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã mời cựu HLV trưởng tuyển Olympic Nhật Bản Takashi Sekizuka về làm cố vấn cho CLB.

Ông Takashi Sekizuka tạo danh tiếng khi dẫn dắt tuyển Olympic Nhật Bản từ năm 2010, sau đó giúp đội vào đến tứ kết Olympic London 2012.
Ông Takashi Sekizuka là một trong những HLV hàng đầu Nhật Bản. Ông sở hữu lý lịch hoành tráng, với bề dày huấn luyện những đội bóng hàng đầu J-League 1 như Kashima Antlers, Kawasaki Frontale, Jubilo Iwata…
HAGL đang là đơn vị chủ lực cung cấp cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia. Đặc biệt rất nhiều học viên của học viện HAGL JMG đang là trụ cột của tuyển U.22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2017.

tin liên quan

Bóng đá nam Olympic 2012: Nhật Bản gặp Mexico ở bán kết
(TNO) Tuyển Olympic Nhật Bản đã cho thấy sức mạnh của mình khi giành chiến thắng 3-0 trước Olympic Ai Cập trong trận tứ kết đầu tiên của môn bóng đá nam Olympic 2012. Ở trận tứ kết tiếp theo, Olympic Mexico cũng giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua Olympic Senegal sau hai hiệp phụ với tỷ số 4-2.
Để nâng cao chất lượng đầu ra cho các học viên, bầu Đức thông qua các quan hệ của mình đã mời ông Takashi Sekizuka về làm cố vấn chuyên môn.
Những ngày qua, ông Takashi Sekizuka đang có mặt ở Gia Lai và có ấn tượng rất tốt với trình độ kỹ chiến thuật của các cầu thủ nhí cũng như đội 1 HAGL.
“Các cầu thủ HAGL rất khéo và kỹ thuật. Các em có tốc độ và rất thông minh. Tuy nhiên, họ cần cải thiện thêm về kỹ năng phòng ngự. Tôi rất ấn tượng về những cầu thủ của học viện HAGL JMG”, ông Takashi Sekizuka nhận định.
HLV Takashi Sekizuka (bìa phải) tại Olympic London 2012 AFP
Chiều nay, ông Takashi Sekizuka sẽ dự khán trận mở màn vòng loại U.21 Báo Thanh Niên 2017 khi HAGL sẽ có trận đấu quan trọng với PVF.
Sau đó, ông Takashi Sekizuka sẽ có những buổi làm việc thêm với bầu Đức với mong muốn sẽ đạt tới thống nhất trong hợp tác.
Nếu thành công, đây sẽ là cú hích lớn với HAGL khi các cầu thủ đào tạo từ học viện HAGL JMG cũng như lò năng khiếu sẽ được trang bị toàn diện hơn nữa về kỹ chiến thuật và thể lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.