Bộ 3 HAGL chờ hiệu ứng ngược từ đội tuyển Việt Nam

05/10/2017 09:28 GMT+7

Bộ ba cầu thủ HAGL đang là những hạt nhân của đội tuyển và vào lúc này họ đang rất cần một trận đấu tốt tại đội tuyển để tiếp sức cho hành trình… hụt hơi tại V-League.

HAGL đang rơi tự do tại V-League với 3 trận thua liên tiếp. Mới nhất, họ đã trắng tay rời sân 19.8 của S.Khánh Hòa dù đã có 2/3 trận đấu chơi rất hay.
Đó là trận đấu Công Phượng đã chơi tốt. Đeo băng đội trưởng trên tay, Phượng chơi cần mẫn, xông xáo và rất cố gắng để làm động lực cho cả đội bóng.
Ở biên phải, Văn Toàn và Văn Thanh đều đã chơi đầy nỗ lực. Xem Văn Toàn lao bóng và sẵn sàng bứt tốc ở mọi tình huống, không ai không yêu quý được.
Tương tự là Văn Thanh như một động cơ không biết mệt mỏi lên công về thủ ở hành lang phải. Ấy thế nhưng vì nhiều lý do nên đến lúc này chiến thắng vẫn đang quẩn quanh từ chối họ.
Một lần nữa, mỗi khi khó khăn các CĐV HAGL lại nhìn vào đội tuyển. Không phải lần đầu tiên những thần tượng của họ chứng minh quy luật ngược không đạt kết quả tốt ở CLB nhưng tỏa sáng ở cấp đội tuyển.
Rất nhiều lần Công Phượng lên đội tuyển hoặc U.22 Việt Nam với sức ép tâm lý bởi thành tích ở CLB nhưng rồi anh dần chứng minh điều ngược lại bằng những màn trình diễn xuất sắc và bùng nổ.
Đặc biệt là Văn Toàn. Đến lúc này chàng trai người Hải Dương có hiệu suất ghi bàn khá ổn định tại các đội tuyển quốc gia nhưng vẫn đang vô duyên tại HAGL.
Văn Thanh trong một trò chơi với bóng cùng với Văn Quyết và Hữu Dũng, Duy Mạnh Minh Tú
Năm 2016, Toàn đã lập cú đúp trong màu áo đội tuyển quốc gia ngay ở ngày ra mắt trong chiến thắng 4-1 trước Trung Hoa Đài Bắc ở vòng loại World Cup 2018. Hay sau đó là bàn thắng trong trận giao hữu với Indonesia hồi tháng 11.2016.
Đến vòng 20 V-League 2017, Toàn vẫn chơi hiệu quả trong vai trò quấy rối và kiến thiết nhưng anh chưa một lần được tận hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội tại HAGL.
Trận gặp Campuchia vào ngày 10.10 tới sẽ là cơ hội cho những cầu thủ HAGL. Trận lượt đi chúng ta gặp nhiều khó khăn vì mặt sân lẫn điều kiện thể lực và tinh thần thi đấu chưa tốt.
Công Phượng đang dần tìm lại sự hưng phấn trong màu áo đội tuyển Minh Tú
Nay sẽ là sân nhà Mỹ Đình với mặt cỏ tự nhiên quen thuộc, trong điều kiện các cầu thủ đều đang ở tình trạng thể lực hoàn hảo do đang thi đấu tại V-League.
Tin rằng gặp lại Xuân Trường, lại thi đấu bên cạnh những đồng đội có đẳng cấp và kinh nghiệm như Văn Quyết, Âu Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Thanh Trung… sẽ giúp các cầu thủ HAGL tìm lại sự hưng phấn cần thiết để chơi một bùng nổ trước Campuchia.
Đặc biệt, người ta đang kỳ vọng nhiều vào Văn Toàn, người rất có duyên ghi bàn tại Mỹ Đình. Gần nhất, Toàn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào lưới đội tuyển các ngôi sao K-League ngày 29.7, khiến báo chí Hàn Quốc ồn ào một hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.