Ca sĩ Thủy Tiên bức xúc vì Công Vinh không được mời dự Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2016

04/01/2017 13:29 GMT+7

Quả bóng vàng Việt Nam 2016 đột ngột nổi sóng phút cuối khi ca sĩ Thủy Tiên bức xúc vì đức lang quân Công Vinh không được mời dự lễ trao giải.

Trưa 4.1, tài khoản chính thức của Thủy Tiên bất ngờ có một dòng trạng thái khá dài. Trong đó, cô ca sĩ xinh đẹp này đã bất ngờ nhiều thông tin động trời quanh lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016.
Đầu tiên, Thủy Tiên khẳng định thành tích xuất sắc ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia và 5 bàn cho câu lạc bộ của Công Vinh ở năm 2016. Sau đó, cô đặt dấu hỏi vì sao Công Vinh đạt thành tích tốt nhưng "ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào".
Ban tổ chức mới đây đã công bố 5 cái tên có số phiếu cao nhất gồm Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T - Hà Nội FC), Lê Công Vinh (B.Bình Dương, đã giải nghệ), Vũ Văn Thanh (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Lương Xuân Trường (Incheon United - Gangwon FC).
Theo lý, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở lễ trao giải trong phần chung kết được truyền hình cả nước.
Tuy nhiên, dường như nói như Thủy Tiên thì Công Vinh đã không nhận được giấy mời: “Tóm lại là không được mời nhé. Mai mốt lại bảo "Công Vinh chảnh choẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé”.
Không chỉ thế, cô ca sĩ từng nhiều lần có những phát ngôn gây sốc về bóng đá để bảo vệ chồng cũng xì ra những thông tin gây sốc: “Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho CLB kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định... về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đở khinh đi các anh "đàn ông".
Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ. Cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu”.
Trong số 5 ứng viên, Thành Lương được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất, bởi năm qua tiền vệ của CLB Hà Nội T&T góp công giúp đội bóng thủ đô giành ngôi vô địch V-League, cũng như có đóng góp cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2016.
Thủy Tiên từng nhiều lần gây bão với các phát ngôn bảo vệ chồng Độc Lập
Và khá trùng hợp, khi thông tin "ngồi dự bị" lại ứng đúng vào Lương "dị" khi anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Đinh Thanh Trung tại AFF Cup 2016.
Một ứng viên nữa cũng ngồi dự bị là Vũ Minh Tuấn. Anh chính là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất V-League 2016 (cùng với Lê Văn Thắng, 11 bàn). Minh Tuấn ít được trao cơ hội tại đội tuyển một phần do anh hay gặp chấn thương, nhưng luôn chơi tốt trong mỗi lần được triệu tập.
Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 sẽ tổ chức tại Nhà hát Bến Thành vào lúc 19 giờ ngày 4.1.
Ngoài các cầu thủ từng đoạt giải các năm qua, các cầu thủ sẽ đoạt giải - nhân vật chính của chương trình, còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, như: NSƯT Thanh Nam, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Mai Dũng, Bảo Trí, Lan Phương, Long Đẹp Trai - Phi Nga; ca sĩ Hoàng Bách, Trương Quỳnh Anh, Cáp Anh Tài, Jang Mi; hoa hậu Lan Khuê…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.