Các CLB V-League rộn ràng du xuân kết hợp 'xả' Tết

21/02/2018 16:52 GMT+7

HLV Trần Minh Chiến khẳng định B.Bình Dương đã ghi lại cân nặng của từng cầu thủ và sẽ có mức phạt “răn đe” cho bất kỳ cái tên nào bị vượt cân khi tập trung lại.

Sáng nay, toàn đội B.Bình Dương đã xuất hành theo đúng nghĩa đen, bay từ TP.HCM đến phố Biển Nha Trang. Dự kiến đội sẽ tập huấn tại mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi này 10 ngày.
“Chúng tôi sẽ cố gắng có thêm 1 trận giao hữu nữa. Nhưng quan trọng là CLB muốn đổi gió cho các cầu thủ sau một thời gian dài tập luyện và thi đấu tại BTV Cup. Là đội bóng có tỷ lệ cầu thủ trẻ lên đến 70%, điều này rất quan trọng.
Tôi có nói với cả đội rằng CLB sẽ không giám sát, trao quyền chủ động cho các cầu thủ, nhưng ai tập trung mà dư cân sẽ bị phạt 20% tiền lương. Bóng đá chuyên nghiệp nên thế. Rất vui là đội bóng đều rất hào hứng ủng hộ chủ trương này”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.
Cũng khai xuân bằng chuyến du đấu đầu năm là trường hợp của Nam Định. Vào sáng nay, mồng 6 Tết, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã kéo quân từ thành Nam lên thủ đô Hà Nội. Điểm đến của ông là trung tâm huấn luyện Viettel. Đây là một trong những trung tâm bóng đá hiện đại bậc nhất Việt Nam, với hệ thống sân tập, phòng ốc rất quy củ.
Đây là mùa bóng lịch sử khi bóng đá Nam Định trở lại hạng đấu cao nhất Việt Nam sau nhiều năm trầm xuống các hạng dưới. Bản thân lãnh đạo nơi đây đã cố gắng hết sức để thay tấm áo mới, từ thành lập công ty cổ phần bóng đá đến xây lại đại bản doanh để các cầu thủ có nơi ăn chốn ở tốt nhất.
Chuyến tập huấn khai xuân lên Hà Nội cũng nhằm vào mục đích ấy, vừa mang tính xuất hành may mắn để đổi gió vừa tìm kiếm thêm cơ hội đá giao hữu.
XSKT.Cần Thơ hứa hẹn đem đến diện mạo trẻ trung dưới thời tân HLV Đinh Hồng Vinh Quốc Việt
Năm nay, các đội bóng V-League được nghỉ Tết trọn vẹn và một quãng thời gian “lấy lại sức” rồi mới khai mạc V-League. Điều này giúp các đội bóng vơi được tình trạng cầu thủ đá được vài trận rồi phải làm lại thể lực từ đầu vì thịt mỡ dưa hành.
Rất may là theo thăm dò bỏ túi từ các HLV thì năm nay ý thức giữ gìn thể lực khi ăn Tết của các cầu thủ là rất tốt. Theo một số ý kiến, điều này có ảnh hưởng không nhỏ từ chính các cầu thủ U.23 Việt Nam, đang gây sức ép đến các đàn anh bởi ý thức chuyên nghiệp của mình.
XSKT.Cần Thơ, Sài Gòn FC, HAGL, T.Quảng Ninh… là những đội tập huấn tại chỗ. Đây là điều dễ hiểu khi họ đều có nhiều xáo trộn trên cabin kỹ thuật hoặc lực lượng cầu thủ. Bởi vậy, tất cả cùng muốn dành trọn thời gian để BHL và các cầu thủ có thời gian hiểu nhau thêm.
Hình ảnh chuyên nghiệp của Văn Thanh là tiêu biểu cho sự biến chuyển ý thức chuyên nghiệp hơn của giới quần đùi áo số Minh Trần
Chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ, ông Trần Minh Tâm cho biết: “CLB đã giải ngân đầy đủ các cam kết về lương, phí chuyển nhượng để các cầu thủ yên tâm ăn Tết.
Ngược lại, đội bóng cũng hứa sẽ bảo đảm tốt nhất thể lực cho mùa giải mới. Qua 1 ngày tập kiểm tra, HLV Đinh Hồng Vinh rất hài lòng về điều này.
Đây là mùa bóng XSKT.Cần Thơ thực hiện bước đầu tiên trong mục tiêu đem lại hình ảnh mới mẻ, trẻ trung. Hy vọng ở mùa giải 2018 này, chúng tôi sẽ cống hiến được thứ bóng đá kỹ thuật, cảm xúc dành tặng CĐV Tây Đô cũng như miền Tây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.